Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bà ngoại tuổi U50 khiến gái trẻ ghen tị vì ngoại hình bất chấp tuổi tác
Hướng Dương (vnexpress) - 14/04/2018 22:08
 
Người phụ nữ Australia lọt vào chung kết một cuộc thi người đẹp dù đã U50.
 
Thân hình nóng bỏng của bà ngoại này còn khiến nhiều cô gái phải ao ước. Ảnh: Instagram
Thân hình nóng bỏng của bà ngoại này còn khiến nhiều cô gái phải ao ước. Ảnh: Instagram

Gina Stewart, 47 tuổi, hiện là gương mặt gây chú ý khi trong cuộc thi Người đẹp Maxim 018 ở Australia khi đã U50 nhưng vẫn sở hữu vóc dáng trẻ trung, xinh đẹp. Cô được đánh giá là đối thủ đáng gườm đối với các thí sinh trẻ chỉ chưa bằng nửa tuổi cô ở cuộc thi này. 

Theo Mirror, Gina đã có 4 người con và một cô cháu gái 10 tháng tuổi. Với ngoại hình gợi cảm, tài khoản Instagram của cô hiện có 40.000 người theo dõi. Suốt thời gian tham gia cuộc thi, bà ngoại xinh đẹp này thường khoe nhiều bức ảnh trong đó cô tạo dáng như người mẫu chuyên nghiệp lên trang cá nhân. 

Gina, hiện sống ở khu vực Gold Coast, tiết lộ bí quyết giúp cô có được vẻ đẹp bất chấp tuổi tác chính là luôn sống vui vẻ, duyên dáng. 

Cô hy vọng mỗi người phụ nữ sẽ biết trân trọng và yêu thương bản thân mình. Ảnh: Instagram
Cô hy vọng mỗi người phụ nữ sẽ biết trân trọng và yêu thương bản thân mình. Ảnh: Instagram

"Phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất mà tôi từng tiến hành chính là sửa ngực cách đây 10 năm. Tôi không tiêm Botox hay chất làm đầy gì cả. Tôi cho rằng ai cũng xinh đẹp. Tôi tham gia cuộc thi này không phải vì thích được chú ý. Tôi chỉ cố gắng để tạo ra một sự khác biệt, từ đó truyền cảm hứng cho những người phụ nữ. Cuộc sống này ngắn ngủi lắm, đừng phán xét nhau. Hãy trân trọng tuổi tác, tôn trọng đường cong cơ thể bạn", Gina nói. 

Hiên tại, Gina là một trong những người lọt vào vòng chung kết của cuộc thi. Nếu dành chiến thắng, Gina tiết lộ sẽ trích 10.000 USD để giúp người bạn thân vừa trải qua lần đột quỵ. 

Mỹ nhân U50 Trung Quốc tắm nắng với bạn trai kém 29 tuổi
Đặng Văn Địch cùng người yêu Tây Ban Nha tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư