Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội
Diễn biến mới vụ ô tô bị cháy nham nhở trong khu tập thể Kim Liên
Trần Thanh (Dân Trí) - 29/06/2019 08:45
 
Qua quá trình điều tra, xác minh, cơ quan công an xác định không có yếu tố tác động từ bên ngoài đến chiếc xe, không có dấu hiệu của việc hủy hoại tài sản.

Hình ảnh chiếc ô tô KIA đỗ ở lối đi trong khu tập thể C13 Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội) thì bị cháy nham nhở.
Hình ảnh chiếc ô tô KIA đỗ ở lối đi trong khu tập thể C13 Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội) thì bị cháy nham nhở.

Ngày 28/6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cảnh sát đã vào cuộc điều tra, xác minh và làm rõ vụ trình báo xe ô tô bị cháy trong đêm xảy ra tại Khu tập thể Kim Liên vào đêm ngày 26/6 trên địa bàn.

Theo đó, ngày 27/6, Công an phường Kim Liên đã nhận được đơn trình báo của chị Đinh Thị Phương (trú tại phường Kim Liên) về việc chiếc xe ô tô của chị bỗng dưng bị cháy, hư hỏng một số bộ phận.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 22h tối 26/6, chị Phương điều khiển xe ô tô KIA BKS 30F-366.xx về nhà ở Khu tập thể Kim Liên, đỗ ở lối đi rồi lên nhà đi ngủ. Đến khoảng 3h sáng 27/6, chị Phương nghe thấy tiếng tri hô chiếc xe ô tô của mình bị cháy. Ngay lập tức chị Phương đã mang nước ra dập lửa và sau đó trình báo cơ quan công an.

Hậu quả, chiếc xe ô tô bị cháy một số bộ phận nhựa ở bên ngoài và 4 lốp, ước tính thiệt hại khoảng khoảng 14 triệu đồng. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Công an phường Kim Liên tiến hành vào cuộc xác minh.

Qua quá trình điều tra, xác minh cơ quan công an xác định không có yếu tố tác động từ bên ngoài đến chiếc xe, không có dấu hiệu của việc hủy hoại tài sản. Việc chị Phương trình báo cơ quan công an là để tiến hành hoàn thiện hồ sơ theo thủ tục bảo hiểm.

Cũng liên quan tới sự việc trên, chiều ngày hôm qua 27/6, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, phía chủ xe đã làm đơn trình báo lên công an phường Kim Liên nhưng sau đó lại rút đơn.

Cháy lớn tại Nhà thờ Đức Bà Paris
Lực lượng cứu hỏa mất nhiều giờ để kiểm soát ngọn lửa, một phần mái vòm công trình nổi tiếng đã bị đổ sập.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư