Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Đội tuyển Anh thăng hoa nhờ không bị cấm sex tại World Cup 2018
Dung Nhi (Dantri/ TS) - 28/06/2018 10:19
 
Bà xã Jamie Vardy vừa khiến các cổ động viên cảm thấy bất ngờ khi tiết lộ rằng đội tuyển Anh không hề cấm các cầu thủ làm chuyện ấy trong thời gian tham gia World Cup 2018.
Bà xã của Vardy vừa có những chia sẻ hết sức bất ngờ
Bà xã của Vardy vừa có những chia sẻ hết sức bất ngờ

Mới đây, nàng WAG xinh đẹp Rebekah Vardy đã bất ngờ để lộ “vũ khí bí mật” giúp tuyển Anh thăng hoa tại World Cup. Cụ thể, ông thầy Gareth Southgate không hề cấm các cầu thủ quan hệ tình dục khi đến chinh chiến trên đất Nga và chính sự tự do này đã giải tỏa phần nào áp lực tinh thần cho Tam sư.

Tuy nhiên, Rebekah Vardy vẫn ngậm ngùi than thở thêm về việc mình và ông xã không có nhiều không gian thân mật, dù chẳng hề bị cấm đoán. Nguyên do là vì vợ chồng Vardy mang theo cả 4 nhóc tì đến Nga cổ vũ và nhiệm vụ chăm sóc cho đàn con thơ quả là “một cơn ác mộng nơi hậu phương”.

Sang tận Nga nhưng bà xã Vardy vẫn ít có cơ hội gần gũi chồng
Sang tận Nga nhưng bà xã Vardy vẫn ít có cơ hội gần gũi chồng

Trước chia sẻ này của vợ Jamie Vardy, nhiều cổ động viên vẫn lầm tưởng đội tuyển Anh đang ra lệnh “cấm vận”, giống như đội đương kim vô địch Đức và nhiều đội tuyển khác.

Cũng vẫn có không ít ý kiến cho rằng chuyện ấy có thể khiến các cầu thủ bị phân tâm và hao tổn thể lực. Tuy nhiên, phong độ thăng hoa của Tam sư trong những trận đấu gần đây rõ ràng đã chứng minh điều ngược lại.

Đội tuyển Anh đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ
Đội tuyển Anh đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ

Vào rạng sáng ngày 29/06 tới đây, đội tuyển Anh sẽ chạm trán đối thủ mạnh là Bỉ. Hiện cả hai đội đang cùng có 6 điểm và đã chắc suất vào vòng trong, tuy nhiên đây vẫn là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G.


Theo TS

Brazil thắp lửa World Cup 2018 với dàn mỹ nhân cực sexy
Đến hẹn lại lên, cuộc thi Miss Bum Bum dành cho những người đẹp sở hữu vòng 3 sexy nhất đã khai mạc tại Brazil. Đặc biệt, cuộc thi Miss Bum Bum năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư