Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Elly Trần bất ngờ khoe ngực “khủng” nóng bỏng như thời son rỗi “nổi loạn”
Phương Nhung (Dantri) - 20/03/2019 11:37
 
“Gái hai con” Elly Trần cho rằng: “Không có ai quy định rằng, phụ nữ đã làm mẹ thì bắt buộc phải từ bỏ sự gợi cảm. Với một người hoạt động nghệ thuật như tôi, dù đã sinh hai nhóc nhưng vẫn may mắn giữ được nhan sắc. Vậy thì tại sao tôi phải giấu đi vẻ đẹp ngoại hình của mình".

Elly Tran 24.JPG

Sau thời gian dài tập trung cho vai trò làm mẹ của hai thiên thần Mộc Trà và Túc Mạch, Elly Trần quyết định sẽ trở lại showbiz. Bà mẹ 2 con đánh dấu sự trở lại với vóc dáng bốc lửa, khoe vòng 1 “khủng” đã trở thành thương hiệu.

Elly Tran5.JPG

Cô diện những trang phục body suit bó sát hay táo bạo lấp ló khoe nội y… khi tạo dáng trước ống kính.

Elly Tran3.JPG

Dẫu đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng sexy như thuở còn son rỗi, đặc biệt là vòng eo con kiến. Trước đây cô từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố vòng hai chỉ có 54cm. Và hiện tại, vòng eo của Elly Trần là 56cm.

Elly Tran 22.JPG

Khi hỏi về bí quyết có được thân hình lý tưởng, nữ diễn viên cho biết, cô may mắn có cơ địa tốt nên dù ăn nhiều vẫn không tăng cân.

Dù đã mang bầu, sinh nở hai lần nhưng cơ thể cô nhanh chóng lấy lại phom dáng.

Elly Tran 21.JPG

Không ăn kiêng như nhiều người đẹp khác, hàng ngày Elly Trần vẫn ăn uống rất thoải mái và cố gắng ăn nhiều rau xanh, cá, hoa quả tươi. Cô cũng kết hợp tập luyện thể thao để giữ sức khoẻ.

Elly Tran 23.JPG

Dẫu đã làm mẹ, Elly Trần vẫn trung thành với phong cách sexy, tuy nhiên vẻ đẹp của cô được nhiều khán giả đánh giá mặn mà hơn so với hình tượng nổi loạn của thời mới nổi tiếng.

Elly Tran 20.JPG

“Gái hai con” chia sẻ: “Không có ai quy định rằng, phụ nữ đã làm mẹ thì bắt buộc phải từ bỏ sự gợi cảm. Trong suy nghĩ của tôi, phụ nữ luôn mặc nhiên được coi là phái đẹp từ khi con người xuất hiện trên trái đất. Vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào, giai cấp hay thân phận nào, phụ nữ cũng có quyền làm đẹp và gợi cảm theo cách của riêng mình”.

Elly Tran 27.JPG

“Với một người hoạt động nghệ thuật như tôi, dù đã sinh hai nhóc nhưng vẫn may mắn giữ được nhan sắc. Vậy thì tại sao tôi phải giấu đi vẻ đẹp ngoại hình của mình. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy mình đã trưởng thành, chín chắn hơn xưa”, cô nói.

Elly Tran7.JPG

Trên trang cá nhân, mỗi lần đăng tải hình ảnh chụp cùng hai con Mộc Trà hay Túc Mạch, Elly Trần đều được khán giả khen ngợi về sự trẻ trung. Cũng từ đó, người hâm mộ đặt cho cô danh hiệu “chị mẹ xinh đẹp” của hai con.

Elly Tran9.JPG

Nữ diễn viên kể, không ít bà mẹ bỉm sữa đã nhắn tin thổ lộ rằng, họ lấy cô làm động lực, nguồn cảm hứng trong việc giữ gìn nhan sắc và hoàn thiện bản thân.

Elly Tran4.JPG

Năm 2019 này, Elly Trần quyết định trở lại showbiz bởi hai con Mộc Trà và Túc Mạch đều đi học cả ngày, do đó cô có nhiều thời gian hơn để tập trung cho sự nghiệp cá nhân. Cô đang ấp ủ một dự án bí mật và sẽ sớm tiết lộ với người hâm mộ khi đã hoàn thành.

Elly Tran1.JPG

Trước thắc mắc về việc có đóng phim điện ảnh, Elly Trần nói nghệ thuật thứ 7 là sở thích và đam mê của cô. Tuy nhiên mỗi khi nhận dự án phim, cô mất rất nhiều thời gian, tâm sức để hoàn thành vai diễn.

Elly Tran 28.JPG

Công việc hiện tại cùng cuộc sống bận rộn chăm sóc hai con khiến cô không thể sắp xếp để quay lại với phim ảnh. 

Elly Tran 26.JPG

Tác phẩm gần đây nhất Elly Trần tham gia là Những cô gái và gangster, đóng cùng Trần Bảo Sơn, Mike Tyson và các nữ diễn viên Trung Quốc như Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khả Kỳ… Cô được mời góp mặt vào vai nữ sát thủ bởi cô có một lượng fan đông đảo ở hai nước Trung Quốc, Hồng Kông.


Ảnh: Milor Trần


 

Elly Trần khoe ba vòng nóng bỏng sau khi ăn tết
Bà mẹ hai con khiến nhiều người ghen tị với vòng hai săn chắc, không chút mỡ thừa.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư