Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Anh thừa nhận uống rượu khi sex trên truyền hình
PV (vnexpress) - 24/06/2016 15:27
 
Zara Holland giải thích cô đã uống quá nhiều champagne dẫn tới hành động sai lầm.

Zara Holland đang là tâm điểm chú ý sau khi bị tước vương miện Hoa hậu Anh vì có cảnh quan hệ tình dục trên sóng truyền hình. Hôm 23/6, cô tham gia chương trình buổi sáng của kênh ITV - Lorraine - và lên tiếng về những gì đã trải qua.

hoa-hau-anh-thua-nhan-uong-ruou-khi-an-ai-tren-truyen-hinh

Zara Holland trong chương trình "Lorraine" với MC Lorraine Kelly. Ảnh: Rex.

Theo giải thích của Zara Holland, cô đã uống quá nhiều champagne, dẫn tới "sai lầm lớn nhất cuộc đời". Tuy nhiên, người đẹp khẳng định thật không công bằng khi tước ngôi Hoa hậu của cô. Tổ chức Hoa hậu thông báo với công chúng về việc tước bỏ vương miện trước khi cho Zara Holland biết.

"Tôi không định kiếm cớ dù có uống vài ly rượu. Tôi hiểu bản thân mình và tôi đã quyết định làm vậy. Tôi không hối hận vì đã quan hệ. Sai lầm của tôi chỉ là để sự việc xảy ra trên sóng truyền hình. Dù sao, đó cũng là sai lầm lớn mà tôi mắc phải", cô nói.

Cựu hoa hậu Anh cũng bày tỏ nỗi buồn khi đã làm phiền lòng mẹ. Sau khi rời bỏ chương trình truyền hình thực tế đầy ồn ào, cô về nhà chăm mẹ ốm. Hai mẹ con có thời gian ngồi lại với nhau để nói chuyện. "Mẹ rất thất vọng vì tôi phá vỡ lời hứa", Zara Holland kể lại.

hoa-hau-anh-thua-nhan-uong-ruou-khi-an-ai-tren-truyen-hinh-1

Cựu Hoa hậu Anh nhận được sự ủng hộ từ hơn 19.000 người sau khi mất vương miện. Ảnh: Rex.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun, Zara Holland cho rằng quan hệ tình dục không có gì xấu, nhất là khi cô đã 20 tuổi. "Mọi cô gái trẻ ở tầm tuổi tôi đều thử nghiệm và đây là nhu cầu bình thường. Tôi không hề phạm tội hình sự, sao lại tước vương miện của tôi?", cô kết lại.

Tại Anh, chiến dịch thu thập chữ ký yêu cầu khôi phục lại danh hiệu cho Zara Holland vừa được tổ chức với sự tham gia của hơn 19.000 người. Nhiều bạn diễn, khán giả ủng hộ Zara Holland và cho rằng ai cũng mắc phải sai lầm, không nên dựa vào đó đánh giá hay chỉ trích những người muốn sửa lỗi.

Hoa hậu Anh bị truất vương miện vì sex trên truyền hình
Tổ chức Hoa hậu Anh đã tước bỏ ngôi vị của Zara Holland vì không chấp nhận nổi chuyện mây mưa lộ liễu của cô.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư