Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Học sinh lớp 3 bị cô giáo phạt uống nước giặt giẻ lau bảng vì nói chuyện riêng
Hoài Anh (vnexpress) - 05/04/2018 10:03
 
Một học sinh lớp 3 nói chuyện riêng trong giờ hoc, cô Hương đã pha nước giặt giẻ lau bảng để bắt uống.

Sáng nay, trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo UBND huyện An Dương cho biết: Đã được báo cáo về vụ việc cô giáo việc pha nước giặt giẻ lau bảng rồi phạt học sinh uống.Lý do để cô giáo phạt học sinh là cháu này nói chuyện riêng trong giờ học.

Huyện đang chỉ đạo tiến hành kỷ luật nghiêm khắc đối với anh vi sai phạm của cô giáo. Ngay sau khi sự việc xảy ra ban giám hiệu nhà trường và cô giáo đã tổ chức xin lỗi gai đình học sinh.

Bà Trần Thị Ngọc Bảo, Hiệu trưởng Trường tiểu học An Đồng cho biết: Khoảng 18h ngày 3.4, nhà trường nhận được phản ánh của ông Phạm Khắc Thảo (phụ huynh của em P.A – học sinh lớp 3A5 Trường tiểu học An Đồng) về việc cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương cho học sinh uống nước vắt từ giẻ lau bảng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Ban giám hiệu nhà trường đã xác minh sự việc là có thật. Ngay lập tức nhà trường đã yêu cầu cô Nguyễn Thị Minh Hương - giáo viên có hình phạt chưa phù hợp với học sinh - đến xin lỗi em P.A và gia đình. Bên cạnh đó nhà trường đã đưa cháu P.A đi khám sức khoẻ.

Ngày 4.4, Ban giám hiệu, Hội đồng sư phạm Trường tiểu học An Đồng đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với nữ giáo viên Nguyễn Thị Minh Hương bằng hình thức cảnh cáo trước toàn trường, không phân công chủ nhiệm lớp 3A5 và thay thế giáo viên chủ nhiệm khác.

UBND huyện An Dương đã giao Phòng giáo dục phải thành lập đoàn thanh tra tổ chức xử lý nghiêm sai phạm của cô giáo Hương.

 

Điều bất ngờ về nữ giúp việc bạo hành bé hơn 1 tháng tuổi
“Tính cách bà H. hòa nhã, vui vẻ. Mỗi lần bà ấy về quê, tôi đều biếu 100 nghìn đồng tiền xe đi lại nhưng lần nào bà ấy cũng chỉ lấy đúng 60...
Bình luận bài viết này
  • Hoan Le 12:01 | 05-04-2018
    Tôi đọc mà ko biết sự việc xảy ra ở tỉnh nào?
Xem thêm trên Báo Đầu Tư