Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Lý Thần - chàng 'Quách Tĩnh' của Phạm Băng Băng
Như Anh (vnexpress) - 12/10/2018 07:49
 
Lý Thần nguyện cùng bạn gái vượt qua sóng gió trốn thuế, trước đó, nữ diễn viên nhiều lần khen anh hào hiệp, trượng nghĩa.
Phạm Băng Băng, Lý Thần đóng Võ Mỵ Nương truyền kỳ năm 2014. Khi tác phẩm ra mắt năm 2015, hai diễn viên bị đồn yêu nhau. Lúc bấy giờ, nhiều người cho rằng tin đồn được phía đoàn phim tung ra để quảng bá tác phẩm.

Phạm Băng Băng, Lý Thần đóng "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" năm 2014. Khi tác phẩm ra mắt năm 2015, hai diễn viên bị đồn yêu nhau. Lúc bấy giờ, nhiều người cho rằng tin đồn được phía đoàn phim tung ra để quảng bá tác phẩm.

Dịp lễ tình nhân năm 2015, paparazzi Trung Quốc ghi được cảnh

Dịp lễ tình nhân năm 2015, paparazzi Trung Quốc ghi được cảnh hai diễn viên hẹn hò ở Thượng Hải. Họ không phản hồi nghi vấn yêu nhau. Nữ diễn viên lập lờ khi được hỏi về mối quan hệ với Lý Thần: "Tôi luôn khao khát gia đình và sẽ không bỏ lỡ khi duyên phận đến. Tôi không còn quá trẻ. Ngoài công việc, tôi cần có tình yêu, gia đình và con cái". Cô khen Lý Thần là người tốt, hào hiệp, có tinh thần trượng nghĩa.

Cuối tháng 5/2015, hai diễn viên cùng đăng trên trang cá nhân của mình bức ảnh selfie, xác nhận quan hệ yêu đương.

Cuối tháng 5/2015, hai diễn viên cùng đăng trên trang cá nhân bức ảnh selfie, xác nhận quan hệ yêu đương. Khoảng 20 năm hoạt động giải trí, đây là lần đầu Băng Băng công khai bạn trai. Trên 163, cô chia sẻ cảm thấy tình cảm ổn định, chắc chắn nên quyết định chia sẻ với người hâm mộ. 

Lý Thần - chàng Quách Tĩnh trong mắt Phạm Băng Băng - 3

Sau khi công khai mối quan hệ, đôi tình nhân liên tục sánh đôi ở sự kiện, show truyền hình, chụp ảnh tạp chí, đi làm từ thiện... Phạm Băng Băng nhiều lần chia sẻ Lý Thần bề ngoài khù khờ, tính cách nhiều nét giống Quách Tĩnh trong tiểu thuyết "Anh hùng xạ điêu" của Kim Dung.

Trả lời tạp chí Elle (ấn bản Hong Kong), Phạm Băng Băng chia sẻ từ khi gặp Lý Thần, bạn bè xung quanh nhận xét cô hòa nhã hơn, thư thái, tự tại hơn. Anh ấy chưa bao giờ làm tôi bất an. Anh ấy là người cho dù gặp phiền não, bất an cũng không bao giờ để người khác lo lắng cho anh ấy. Nhưng tôi muốn được chia sẻ với anh ấy, không để anh ấy một mình gánh chịu tất cả.

Trên Elle (ấn bản Hong Kong), Phạm Băng Băng nói từ khi gặp Lý Thần, bạn bè xung quanh nhận xét cô hòa nhã hơn, thư thái, tự tại hơn. "Anh ấy chưa bao giờ làm tôi bất an. Anh ấy là người cho dù gặp phiền não cũng không bao giờ để người khác lo lắng vì mình. Nhưng tôi muốn được chia sẻ với anh ấy, không để anh ấy một mình gánh chịu tất cả".

Nữ diễn viên thổ lộ cô rung động trước nhân phẩm, sự chân thành, ấm áp của Lý Thần. Anh biết quan tâm, chăm sóc người khác. Cô có cảm giác an toàn, được bảo vệ khi ở bên bạn trai.

Nữ diễn viên thổ lộ cô rung động trước nhân phẩm, sự chân thành, ấm áp của Lý Thần. Cô có cảm giác an toàn, được bảo vệ khi ở bên bạn trai.

Năm 2016, đôi uyên ương làm khách mời chương trình Khang Hy đến rồi. Talk show do Từ Hy Đệ chủ trì nổi tiếng vì thường đặt các câu hỏi thẳng thắn, táo bạo về đời tư nghệ sĩ.

Năm 2016, đôi uyên ương làm khách mời chương trình "Khang Hy đến rồi". Talk show do Từ Hy Đệ chủ trì nổi tiếng vì thường đặt các câu hỏi thẳng thắn, táo bạo về đời tư nghệ sĩ. Khi được hỏi "Lần gần đây nhất hai người làm chuyện ấy là khi nào?", Phạm Băng Băng tìm cách né tránh nhưng Lý Thần thành thực trả lời, khiến bạn gái xấu hổ, che mặt. Trước khi tới phỏng vấn, hai người đã bàn bạc trước tình huống Từ Hy Đệ hỏi câu nhạy cảm. "Tôi dặn anh ấy tìm cách né đi, nhưng anh ấy quá thật thà", Phạm Băng Băng nói.

Nữ diễn viên thổ lộ bố mẹ cô cũng cảm thấy Lý Thần thành thật, không toan tính.

Nữ diễn viên thổ lộ bố mẹ cô cũng cảm thấy Lý Thần thành thật, không toan tính. 

Sau khoảng hai năm yêu nhau, Phạm Băng Băng nhận lời cầu hôn của bạn trai vào dịp sinh nhật năm 2017.

Sau khoảng hai năm yêu nhau, Phạm Băng Băng nhận lời cầu hôn của bạn trai vào dịp sinh nhật năm 2017. Cô thổ lộ mong ước trong năm 2018 là kết hôn, sinh con. 

Sau khi cầu hôn người đẹp, Lý Thần cùng cô tới

Sau khi cầu hôn người đẹp, Lý Thần cùng cô tới Nội Mông (Trung Quốc) dự lễ trao giải Kim Kê. Phát biểu khi nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, Phạm Băng Băng cảm ơn Lý Thần cùng cô trải qua dịp sinh nhật khó quên. Giai đoạn này, Phạm Băng Băng cảm thấy cuộc đời viên mãn. "Tôi thấy đời mình đã hoàn mỹ. Tôi chẳng cần sao trên trời, chỉ cần hạnh phúc ở trần thế. Tôi rất hạnh phúc cũng rất may mắn", diễn viên viết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, tới sinh nhật Phạm Băng Băng năm 2018,

Tuy nhiên, tới sinh nhật năm 2018 (16/9), Phạm Băng Băng "mất tích" khỏi làng giải trí, bị điều tra trốn thuế. Trên Weibo, nhiều khán giả nhận xét người đẹp trải qua hai sinh nhật khác biệt "một trời một vực". Hàng loạt ý kiến chỉ trích Lý Thần bặt vô âm tín giữa lúc bạn gái gặp biến cố. Anh im lặng trước mọi chỉ trích. 

Sau khi giới chức Trung Quốc công bố sai phạm của Phạm Băng Băng cùng quyết định truy thu thuế, xử phạt tổng số tiền 883 triệu tệ (128 triệu USD), Lý Thần mới viết trên Weibo

Sau khi giới chức Trung Quốc công bố sai phạm của Phạm Băng Băng cùng quyết định truy thu thuế, xử phạt tổng số tiền 883 triệu tệ (128 triệu USD), Lý Thần cập nhật trang thái trên Weibo: "Bất kể khó khăn thế nào, chúng ta cùng vượt qua". Weibo công ty của tài tử cũng chia sẻ bài viết này kèm bình luận: "Lòng vẫn như xưa, nguyện đồng cam cộng khổ". Đôi tình nhân vốn định tổ chức hôn lễ ở Anh vào tháng 9 song phải hủy đám cưới vì sự việc của Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên chưa công bố kế hoạch tái xuất. Mới đây, cô bày tỏ trên trang cá nhân sự nhớ nhung khán giả, cảm ơn những fan động viên cô thời gian qua.

Phạm Băng Băng bị phạt 70 triệu USD vì trốn thuế
Tổng số tiền nữ diễn viên Trung Quốc phải nộp là 479 triệu NDT (khoảng 70 triệu USD).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư