-
NHNN đầu thầu tiếp 16.800 lượng vàng miếng ngày 25/4, giá khởi điểm tăng 1,6 triệu đồng/lượng -
VPBank hoàn thành gần 1/4 mục tiêu kinh doanh năm 2024 trong quý I -
Tổng giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng từ nhiệm -
VietBank dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn lên 7.210 tỷ đồng -
Ngân hàng tìm cách bù đắp doanh thu bảo hiểm -
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4
Sau 10 năm gắn bó với công việc biên tập viên và MC cho các kênh thể thao của VTV, Quỳnh Chi đã bất ngờ rẽ hướng sang dẫn dắt show giải trí từ đầu năm nay. Từ The Remix New Generation đến The Voice, nàng MC sinh năm 1986 ngày càng bắt nhịp nhanh và làm chủ sân khấu. Đặc biệt, phong cách thời trang của Quỳnh Chi cũng được đánh giá tích cực về sự linh hoạt, thời thượng, khác xa style ăn mặc nghiêm túc khi dẫn chương trình thể thao.
Người đẹp cho biết, để xây dựng hình ảnh cá tính, đón đầu xu hướng, cô sẵn sàng chi số tiền lớn cho những món hàng hiệu xa xỉ. Cô thậm chí còn "vét" sạch cát-xê dẫn The Remix New Generation và cả tiền tiết kiệm trong nhiều năm để đầu tư cho ngoại hình mỗi lần lên sóng. "Tôi không thể giữ mãi phong cách quen thuộc nên khi cơ hội đến, tôi quyết định phải thay đổi và lột xác. Tôi chấp nhận chơi lớn, kể cả lỗ vốn".
Các sản phẩm Quỳnh Chi yêu thích và lựa chọn đều là những mẫu mới nhất từ thương hiệu nổi tiếng như Valentino, Moschino, Giamba, Cavalli Class, giày Christian Louboutin... Món đồ rẻ nhất là 10 triệu và món đắt nhất lên tới 98 triệu đồng.
Khi được hỏi về việc mặc hàng hiệu để chứng tỏ bản thân, Quỳnh Chi cho biết, đồ hiệu cũng chỉ là trang sức giúp cô đẹp và tự tin hơn, chứ nó không có ý nghĩa giúp cô nâng tầm đẳng cấp. "Không phải cứ khoác đồ càng đắt tiền thì mình càng đẹp, quan trọng là món đồ ấy có phù hợp với vóc dáng, phong cách và cá tính của mình hay không", cô nói.
Áo sơ mi Cavalli Class giá 11 triệu đồng được Quỳnh Chi kết hợp cùng chân váy Ermanno Scervino gần 9 triệu đồng, tạo nên tổng thể sành điệu. |
Áo khoác Moschino tiêu tốn của nàng MC hơn 60 triệu đồng. |
26 triệu đồng là giá của mẫu đầm liền Cavalli Class bay bổng. |
Thiết kế Valentino được bán ở mức hơn 35 triệu đồng. |
Một sản phẩm Valentino khác khiến Quỳnh Chi phải "móc hầu bao" 94,5 triệu đồng. |
Cả "cây" Valentino gồm áo họa tiết 33 triệu, quần suông 31 triệu và túi xách ton-sur-ton có giá 60 triệu đồng. |
Trang phục Moschino được mix cùng giày Louboutin 29 triệu đồng. |
Áo Moschino 15 triệu và quần RED Valentino hơn 12 triệu đồng. |
Chiếc áo sơ mi Cavalli Class mềm mại tiêu tốn của người đẹp 13 triệu đồng. |
21 triệu đồng là giá của đôi sandal Louboutin xinh xắn này. |
Quỳnh Chi "đụng hàng" với Lady Gaga một thiết kế của Giamba giá 47 triệu đồng. |
-
Ngân hàng tìm cách bù đắp doanh thu bảo hiểm -
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4 -
Vàng miếng SJC: Rơi nhanh nhưng hồi nhanh; chưa chốt thời điểm đấu thầu phiên tiếp theo -
TS Trần Du Lịch: Huy động nguồn lực kiều hối vào hạ tầng TP.HCM -
ĐHĐCĐ TPBank: Lợi nhuận tăng 34%, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu -
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
Techcombank: Lợi nhuận trước thuế quý I/2024 đạt 7.800 tỷ đồng, tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024