Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ bác sĩ xinh đẹp gây chú ý vì giống Phạm Băng Băng
Tư Tuyền (Dantri) - 08/01/2017 22:15
 
Xinh đẹp, tài năng, nữ bác sĩ trẻ Indah Kusuma khiến nhiều người nể phục.

Indah Kusuma, sinh năm 1994 được nhiều người biết đến bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Bạn bè thậm chí còn cho rằng cô có nhiều nét hao hao minh tinh Hoa ngữ Phạm Băng Băng.

Tốt nghiệp trường Đại học tổng hợp Jenderal Achmad Yani ở thành phố Cimahi, tỉnh Tây Java, Indonesia, Indah Kusuma được chú ý ngay từ khi còn là sinh viên do thành tích học tập nổi bật.

Không chỉ có tiếng là tài năng trong chuyên ngành mình theo học và làm việc, nữ bác sĩ trẻ Indah còn gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi trội. Ngoài công việc chính, Indah cũng đã lấn sân showbiz với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu.

Đĩa đơn (Single) mới nhất, đánh dấu sự lấn sân của Indah sang lĩnh vực ca hát có tên "Inikah Cinta". Được giới chuyên môn đánh giá là có chất giọng du dương, truyền cảm, khuôn mặt ăn hình, Indah được kỳ vọng sẽ có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp nghệ thuật.

Năm 2014, Indah Kusuma cũng đã từng đại diện cho tỉnh Trung Sulawesi tham dự cuộc thi Hoa hậu Indonesia năm 2014 và xuất sắc lọt vào Top 15.

Tuy sở hữu nhan sắc và tài năng hơn người nhưng Indah Kusuma không hề kiêu căng. Dù là ở bệnh viện, khi lên sân khấu hay trong cuộc sống đời thường, nữ bác sĩ sinh năm 1994 vẫn rất thân thiện, hòa đồng với mọi người.

Những người thường xuyên tiếp xúc với Indah Kusuma cho biết, cô gái này rất giàu năng lượng, có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Hiện tại, Indah Kusuma đã sở hữu gần 160.000 người theo dõi trang Instagram cá nhân. Mỗi bức ảnh của cô nàng đều nhận được cả chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

Sau khi những hình ảnh xinh đẹp của Indah được một số trang báo mạng đăng tải, tài khoản Instagram của Indah Kusuma nhận được sự chú ý của không chỉ cư dân mạng trong nước mà còn cả cộng đồng mạng thế giới.

Bác sỹ trẻ trông giống Phạm Băng Băng nhất ở góc nhìn nghiêng

Cô được đánh giá giàu năng lượng, có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh

Ngoài công việc chính, cô đã lấn sân showbiz với vai trò người mẫu, ca sỹ

Ở đời thường, cô nàng rất hòa đồng, thân thiện với mọi người

​Mặt mộc của nữ bác sỹ trẻ khiến nhiều người xuýt xoa.

Người đẹp Phạm Băng Băng diễn cảnh Dương Quý Phi say rượu
Người đẹp diện váy áo cầu kỳ, thể hiện đoạn Dương Ngọc Hoàn nhớ Đường Minh Hoàng đến uống say lướt khướt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư