-
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Vina khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy Note9 vào ngày 24/8/2018 với nhiều chương trình ưu đãi khi đặt hàng trước.
Trong đó ưu đãi lớn nhất là vào ngày mở bán 24/8/2018, khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm Galaxy Note9 và có mặt sớm nhất tại các điểm giao máy tại 9 thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Kiên Giang sẽ có cơ hội được nâng cấp từ phiên bản Galaxy Note9 128GB lên phiên bản 512GB hoàn toàn miễn phí. Số lượng nâng cấp máy có hạn. Với thông báo này của Samsung Vina, theo chia sẻ của nhiều nhà phân phối tại lễ ra mắt, dự rằng Samsung Note 9 sẽ tạo ra “cơn sốt” trong ngày 24/8/2018.
. |
Ngoài ra, theo thông báo của Samsung Vina Chương trình đặt hàng trước sẽ chính thức được khởi động từ ngày 15/8/2018 với bộ quà tặng công nghệ có giá trị lên đến 5 triệu đồng bao gồm: Đế sạc đôi không dây, Cáp Dex HDMI, Bao da Clear View cao cấp; Khách hàng được trả góp 0% (bằng thẻ tín dụng với thủ tục online nhanh chóng, hoặc qua nhà tài chính); tặng Gói bảo hiểm rơi vỡ; hưởng Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia và Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận nhà. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trang thương mại điện tử chính thức của Samsung.
. |
Dự kiến, Galaxy Note9 sẽ có mặt tại Việt Nam với các phiên bản 128GB có giá 22,9 triệu đồng/chiếc; Riêng phiên bản Samsung Galaxy Note9 512GB có giá 28,49 triệu đồng/chiếc với các màu Đen Huyền Bí, Đồng Ánh Kim Và Xanh Đại Dương.
-
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả