Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sao khiêu dâm Nga gây chú ý khi tái xuất trong trận gặp Uruguay
Anh Ngọc (vnexpress) - 26/06/2018 16:23
 
"Quả bom sex" Natalya Nemchinova thu hút các ống kính khi xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đội chủ nhà Nga trong trận đấu với Uruguay.
Natalya Nemchinova trên khán đài cổ vũ cho đội tuyển Nga ở sân vận động Samara hôm qua
Natalya Nemchinova trên khán đài cổ vũ cho đội tuyển Nga ở sân vận động Samara hôm qua. Ảnh: AFP

 

Nemchinova được nhìn thấy giữa rừng cổ động viên của Nga ở sân vận động Samara hôm qua, theo Sun. Cô mặc áo dây màu trắng có tên đội tuyển cùng chiếc quần màu đỏ cũn cỡn, bó sát người và đội chiếc mũ truyền thống của Nga.

Khi thấy các ống kính hướng về mình, Nemchinova tươi cười và vẫy lá cờ Nga trước khi trận đấu bắt đầu. 

Người đẹp tóc vàng được ca ngợi là "nữ cổ động viên quyến rũ nhất World Cup" và xuất hiện trên khắp các trang báo trong nước lẫn quốc tế. Nemchinova từng giành vương miện Hoa hậu Moskva vào năm 2007.

Năm 2016, cô bắt đầu tham gia đóng phim khiêu dâm dưới nhiều nghệ danh khác nhau. Các trang web người lớn mô tả cô là một "hình mẫu phóng khoáng" và là ngôi sao của các bữa tiệc.

Nemchinova 
Nemchinova gây chú ý với ngoại hình nóng bỏng trên khán đài. Ảnh: Reuters

 

 

Nemchinova chứng tỏ mình là một fan bóng đá khi từng sang Pháp cổ vũ cho Nga trong vòng chung kết Euro 2016. Trong hai trận ra quân thắng lợi của nước chủ nhà tại World Cup năm nay, ngôi sao quyến rũ này cũng có mặt.

Tuy nhiên, sự xuất hiện hôm qua của cô - người được xem là nữ thần may mắn - đã không đủ để giúp tuyển Nga một lần nữa chiến thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Uruguay.

Sao khiêu dâm Thái tiết lộ chồng triệu phú không biết nghề của vợ khi cưới
Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình vừa qua, sao phim sex của Thái Nong Nat có những tiết lộ mới về cuộc sống của cô với chồng cũ giàu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư