Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Gương mặt thân quen:
Thanh Duy xuất sắc nhất tuần với vai Lệ Quyên
Thất Sơn (Vnexpress) - 10/05/2015 09:48
 
Nam ca sĩ lần thứ hai liên tiếp giành giải nhất chương trình "Gương mặt thân quen". Anh bắt chước rất giống Lệ Quyên từ giọng hát đến ngoại hình gợi cảm.
103-2674-1431182946.jpg

Tập thứ tư của chương trình "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 9/5. Tuần này, ca sĩ Thanh Duy vượt qua thử thách giả gái, hóa thành ca sĩ Lệ Quyên. Anh hát liên khúc "Sầu lẻ bóng" và "Ai khổ vì ai". Các chuyên viên hóa trang chuẩn bị cho anh ngoại hình gợi cảm như nữ ca sĩ nổi tiếng.

91-3846-1431182946.jpg

Thanh Duy khổ công rèn luyện để hát giống với chất giọng Bắc pha Nam đặc trưng của đàn chị. Anh trình bày ca khúc mượt mà, diễn xuất nhập tâm vào từng lời hát.

94-8918-1431182946.jpg

Khi Thanh Duy hoàn thành màn thi, nhiều khán giả đứng dậy vỗ tay khen ngợi anh.

Nửa bài đầu tôi rất chú ý. Hôm nay Thanh Duy hôm nay đã đáp ứng cuộc chơi đó là hát rất giống diễn rất giống. Đến nửa bài sâu, tôi không dám nhìn lên sân khấu vì tôi bị lôi vào cảm xúc của người con gái trong bài hát với nỗi sầu lẻ bóng, vì vậy tôi thấy rất sướng. Bạn giỏi và thông minh giống như một ngườ i đã đẹp nay lại chọn trúng áo đẹp

Giám khảo Đức Huy bất ngờ trước tiết mục này. "Nửa bài đầu tôi rất chú ý nhìn Thanh Duy. Hôm nay em hát, diễn rất giống. Đến nửa sau bài hát, tôi không dám nhìn lên sân khấu vì bị lôi cuốn vào cảm xúc của người con gái với nỗi sầu lẻ bóng... Bạn rất giỏi và thông minh...", Đức Huy nhận xét. Tuy vậy, giám khảo Hoài Linh góp ý, Thanh Duy chưa phát huy kỹ thuật ngân giọng "đổ hột" của Lệ Quyên.

119-7735-1431182947.jpg

Anh vẫn giữ nguyên chất giọng và phong cách của Lệ Quyên khi anh đối đáp với bộ ba giám khảo Hoài Linh, Đức Huy và Mỹ Linh. Điều này làm mọi người rất thích thú.

52-1922-1431182947.jpg

Nam ca sĩ nhận điểm cao nhất trong số sáu thí sinh với giải thưởng tuần trị giá 100 triệu đồng. Anh dùng 50 triệu đồng vào công tác từ thiện. Tuần rồi, Thanh Duy cũng đoạt giải nhất khi trình diễn giống hệt MC Thanh Bạch.

Mai Quốc Việt hóa thân thành NSND Trung Đức với bài hát Chào em cô gái Lam Hồng

Nhân vật Mai Quốc Việt cải trang tuần này là Nghệ sĩ Nhân dân Trung Đức với bài hát "Chào em cô gái Lam Hồng". Đây là bài không dễ hát vì tiết tấu nhanh, sôi động, lời ca liên tục nối đuôi nhau để thể hiện hào khí của một thời. Dù vậy, Mai Quốc Việt hát thoải mái, truyền cảm.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ Đây là bài hát tiết tấu nhanh, anh nhận thấy độ giống phiên bản chính rất nhiều. Trong lúc diễn em vẫn có những miếng mảng rất vui. Em đã chứng tỏ mình là một người có tài năng

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Em hát rất giống phiên bản chính. Trong lúc diễn em có những miếng mảng rất vui. Em là một người tài năng”.

Khương Ngọc hóa thân thành Tạ Quang Thắng với bài hát Lá cờ

Khương Ngọc nhập vai Tạ Quang Thắng với bài hát "Lá cờ". Đây là tuần thi đầu tiên Khương Ngọc trút bỏ vẻ tếu táo để nghiêm túc thể hiện ca khúc. Anh tự đệm guitar cho tiết mục của mình. Nam diễn viên  cố gắng thể hiện các nốt cao trong nhạc phẩm giống như giọng của nguyên mẫu. Giám khảo Đức Huy cho rằng, ở phần đầu bài hát, nam diễn viên còn hơi lúng túng, vướng víu với chiếc guitar. Về cuối ca khúc, anh mới hát tốt hơn.

Ái Phương hóa thân thành ca sĩ Tuấn Anh với bài hát Lạ lắm

Ái Phương hóa thân thành ca sĩ Tuấn Anh với bài hát "Lạ lắm". Ca sĩ Tuấn Anh vốn sở hữu phong cách lập dị về trang phục, trang điểm. Vì thế, Ái Phương phải tập rất nhiều ở điệu bộ uốn mình, dáng nhảy điệu đà. Dù phải nhảy liên tục khi hát, cô trình bày tốt ca khúc, rõ lời. Giám khảo dành nhiều lời khen cho nỗ lực nhập vai của người đẹp.

Thử thách của Nhật Thủy là làm Nhật Thủy hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương với bài hát Vũ điệu hoang dã

Thử thách của Nhật Thủy là làm ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Cô quyết định lựa chọn ca khúc "Vũ điệu hoang dã" để thể hiện khả năng vũ đạo và chất giọng cao, luyến láy. “Em hóa thân Hồ Quỳnh Hương rất thành công, chọn bài hát phù hợp”, giám khảo Mỹ Linh khích lệ nỗ lực của thí sinh.

Show 4 của Gương mặt thân quen mùa 3 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 09/05/2015 trên VTV3

Ca sĩ Ngọc Liên có màn giả trai khi nhập vai Dương Triệu Vũ, hát bài "Đừng lừa dối". Chị tập từng điệu cười nhếch mép, dáng nhảy của ca sĩ đàn em. Giám khảo Đức Huy nhận xét, trong số tất cả các bài thi của Ngọc Liên, đây là bài thi thành công nhất. Dù vậy, khi tổng kết điểm số của bốn tuần thi, đến nay, Ngọc Liên đang tạm thời có số điểm thấp nhất trong số sáu thí sinh.

Thất Sơn

Uyên Nhi đoạt ngôi quán quân "Gương mặt thân quen nhí"
Cô bé 8 tuổi đoạt ngôi quán quân "Gương mặt thân quen nhí" mùa đầu tiên muốn vừa học tốt vừa rèn luyện bản thân để trở thành nghệ sĩ đa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư