Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tổng giám đốc đánh, đập điện thoại của nhân viên an ninh sân bay vì sao?
Châu Như Quỳnh - 28/02/2014 05:55
 
Do không được xếp chỗ ngồi cạnh vợ trên máy bay, vị tổng giám đốc một công ty gạch đã đánh và đập điện thoại của 2 nhân viên an ninh sân bay, xé vé của 2 hành khách khác.  
TIN LIÊN QUAN

Sự việc xảy ra mới đây tại khu vực làm thủ tục lên máy bay (check in) của hãng Vietnam Airlines tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM.

Nơi xảy ra vụ quậy của vị hành khách muốn... ngồi gần vợ

Nơi xảy ra vụ "quậy" của vị hành khách muốn... ngồi gần vợ

Hành khách tên T.T.H. đề nghị được xếp chỗ ngồi gần vợ trên chuyến bay VN7362 từ TPHCM đi Cam Ranh. Qua kiểm tra số chỗ trên máy bay cho thấy ngoài vị trí gần cửa thoát hiểm thì trên máy bay không còn 2 ghế trống gần nhau.

Tuy nhiên, vào thời điểm check in, vị khách T.T.H bị phát hiện có hơi men, người vợ đi cùng cũng xác nhận điều này, nên nhân viên mặt đất từ chối xếp chỗ ngồi ở vị trí cửa thoát hiểm cho 2 khách này vì lí do đảm bảo an toàn.

Bị từ chối xếp chỗ ngồi gần vợ, ông T.T.H tỏ ra bực tức và có những lời lẽ chửi bới, bẻ tấm bảng ghi tên rồi ném vào người nhân viên đang làm thủ tục. Thấy có chuyện ầm ĩ, 2 nhân viên an ninh sân bay đến vãn hồi trật tự nhưng bị vị khách này đánh và đập điện thoại. Hành khách T.T.H còn giật vé của 2 hành khách khác đang chờ làm thủ tục đi cùng chuyến bay, xé rách cho... hả giận.

Trước hành vi gây rối làm mất trật tự công cộng của ông H., nhân viên an ninh sân bay Tân Sơn Nhất buộc phải khống chế hành khách này đưa về cơ quan Cảng vụ Hàng không miền Nam để lập biên bản vi phạm. Tại đây, hành khách T.T.H khai mình là Tổng Giám đốc Công ty Gạch men Đ.N.A.

Hành khách T.T.H sau đó được bàn giao cho công an phường 2, quận Tân Bình, TPHCM xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư