Đà Nẵng: Khởi công xây dựng khách sạn 4 sao bên bờ sông Hàn
Ngọc Tân - 29/11/2017 16:24
 
La Bell Vic Hotel được xây dựng theo lối kiến trúc theo kiểu boutique cổ điển với quy mô thiết kế 50 buồng phòng, căn hộ và phòng hội nghị có cung cấp chỗ ngồi cho trên 50 đại biểu.

Ngày 29/11, Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc đã động thổ khởi công xây dựng dự án khách sạn La Bell Vie. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 3 triệu USD, tọa lạc tại vị trí số 2 đường Cao Xuân Dục, Phường Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng, thuộc khu vực bờ phía Tây Sông Hàn.

Phối cảnh Dự án Khách sạn La Belle Vie
Phối cảnh dự án Khách sạn La Belle Vie

La  Bell Vic Hotel được xây dựng theo lối kiến trúc theo kiểu boutique cổ điển với quy mô thiết kế 50 buồng phòng, căn hộ và phòng hội nghị có cung cấp chỗ ngồi cho trên 50 đại biểu. Đặc biệt là hệ thống bar, nhà hàng và bể bơi ngoài trời được thiết kế trên tầng thượng của khách sạn, cùng với trang thiết bị cao cấp được bố trí đúng theo tiêu chuẩn 4 sao... 

Khách sạn La Belle Vie nằm ở một vị trí đẹp ngay sát đường Như Nguyệt bên bờ sông Hàn thơ mộng, đối diện khách sạn là một công viên cây xanh. Từ khách sạn có thể thuận lợi để đi đến Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng và các chợ đầu mối ở tại trung tâm thành phố như: Chợ Hàn, Chợ Đống Đa, Chợ Cồn trong bán kính hơn 1 km, thuận tiện cho du khách có thể đi tham quan, mua sắm khi đến Đà Nẵng. Gần với bến xe Bus nhanh Xuân Diệu kết nối đi Tam Kỳ, Hội An (Quảng Nam)... 

Ông Trương Sỹ Bình, Tổng giám đốc Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc – chủ đầu tư dự án cho biết, Đà Nẵng có lợi thế là một trong ba địa phương có tiềm năng lớn về du lịch biển và hội tụ mọi điều kiện thuận lợi để phát triển thành một thành phố toàn cầu của Việt Nam trong thế kỷ 21. Đà Nẵng đã và đang thu hút rất nhiều các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào. Song song với đó, một lượng công dân toàn cầu - những người xê dịch vì công việc và mong muốn trải nghiệm cuộc sống mới ở đất nước khác sẽ tăng trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt là sau APEC. 

“Với chiến lược đa dạng hóa các loại hình kinh doanh, Công ty chúng tôi đã đi đến quyết định đầu tư một dạng khách sạn kiểu mới đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nhân hoặc các công dân thích “xê dịch”. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng dự án khách sạn Labelle Vie khi đưa vào khai thác sẽ góp phần không nhỏ vào việc thay đổi diện mạo của thành phố Đà Nẵng nói chung, quận Hải Châu nói riêng trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội”, ông Bình chia sẻ.

Được biết, Phúc Hoàng Ngọc là công ty với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công các công trình dân dụng & công nghiệp, kinh doanh các dự án bất động sản. Hiện đơn vị là chủ đầu tư của các dự án Nhà phố cao cấp (Blue House Living), Dự án nhà phố liền kề (Green Home) Dự án nhà phố xanh và nhiều dự án BĐS khác tại TP Đà Nẵng. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản