-
Hoàng Quân Group kỳ vọng lãi 100 tỷ đồng, đăng ký làm 50.000 căn nhà ở xã hội -
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Kem lạnh là một trong những mặt hàng chính của KIDO Foods |
KIDO Foods cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty này đã hay đổi chiến lược hoạt động.
Cụ thể, KIDO Foods tập trung nguồn lực dịch chuyển hệ thống phân phối, đẩy mạnh bán hàng ở các kênh siêu thị, CVS, minimart, tăng cường triển khai chiến lược đa kênh...
Việc chuyển dịch trên thực hiện trên cơ sở nắm bắt sự chuyển đổi trong nhu cầu và thói quen mua sắm truyền thống sang hình thức trực tuyến, tích hợp nhiều kênh để đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng.
Công ty cho biết cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng các kế hoạch phòng bị về logistics, nhân sự, sản xuất trong trường hợp tình hình dịch bệnh kéo dài và phức tạp.
Ngoài ra, doanh nghiệp ngày thực phẩm này cũng thực hiện quy hoạch danh mục sản phẩm ở cả phân khúc cao cấp và trung cấp, tập trung vào các sản phẩm cốt lõi có giá trị biên lợi nhuận cao đã được triển khai trong thời gian qua, cùng với việc tổ chức sản, sắp xếp lại kế hoạch sản xuất ở các nhà máy.
Trước đó trong năm 2019, KIDO Foods đạt doanh thu thuần 1.383 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2018. Lợi nhuận gộp đạt 810 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2018.
Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt 185 tỷ đồng, tăng 489% và lợi nhuận sau thuế đạt 142,5 tỷ đồng, tăng 420%.
Doanh thu và lợi nhuận năm 2019 tăng do KIDO Foods tổ chức lại hệ thống bán hàng từ cuối năm 2018 và phát triển các sản phẩm mới.
Xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) tại các thành phố lớn đã giúp KIDO Foods mở rộng kênh phân phối và độ phủ, vượt bậc so với đối thủ. So với cùng kỳ năm 2018, độ phủ trên kênh hiện đại trong năm 2019 tăng 45%.
KIDO Foods hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm và đồ uống như kem ăn, sữa, các sản phẩm từ sữa, các loại đồ uống không cồn, nước khoáng và các loại thực phẩm đông lạnh.
Công ty có trụ sở tại Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, 2 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Campuchia.
Vốn điều lệ của KIDO Foods tại ngày 31/12/2019 là 560 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 672,6 tỷ đồng, tổng tài sản 1.029 tỷ đồng.
-
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh