-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Công ty cổ phần Dh Foods vừa "bắt tay" với Công ty Heritage Beverage (HB) - thuộc Công ty quản lý Quỹ đầu tư Saigon Asset Management (SAM) của ông Louis Nguyễn, nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cao cấp của Việt Nam tại Mỹ để phân phối độc quyền Gia vị đặc sản vùng miền của Dh Foods tại thị trường này.
Hiện HB nhập khẩu và phân phối hơn 150 sản phẩm gia vị, bao gồm nhiều loại gia vị đặc sản từ Việt Nam vào thị trường Mỹ. Sản phẩm của HB có mặt tại những kênh phân phối lớn của Mỹ như Whole Foods, Costco, Cost Plus, Safeway, Albertson’s, Kroger, Trader Joe's và 99 Ranch cùng với rất nhiều nhà hàng Việt Nam tại Mỹ.
Theo thông tin phía HB cung cấp, thị trường thực phẩm châu Á tại Mỹ có trị giá hơn 40 tỷ USD và cũng là quê hương của 3 triệu người Mỹ gốc Việt.
Shark Louis Nguyễn và ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Dh Foods tại buổi ký kết hợp tác. |
Theo ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Dh Foods, sau 9 năm hình thành và phát triển, Dh Foods đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ trở thành “góc gia vị trong nhà bếp của thế giới”.
Với danh mục hơn 150 sản phẩm gia vị chất lượng thuộc các dòng sản phẩm muối chấm, sốt chấm, gia vị tự nhiên, gia vị nấu và ướp, nước mắm, rau củ ngâm… đã góp phần tạo nên danh tiếng cho thương hiệu này. Bên cạnh việc thâm nhập vào thị trường châu Âu và châu Á, ông Dũng kỳ vọng sẽ có mặt ở Mỹ.
Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch của Heritage Beverage, quyết định chọn Dh Foods là thương hiệu tiếp theo phát triển tại thị trường Mỹ, vì trong một thập kỷ qua, ẩm thực và văn hóa Việt Nam đã có sự gia tăng ảnh hưởng đều đặn ở thị trường chính Mỹ. Trên các phương tiện truyền thông, Hollywood và sự công nhận của người Mỹ về những món ăn như phở và bánh mì.
Tuy nhiên, nhiều sản phẩm của Việt Nam khi đặt chân đến Mỹ đã gặp thách thức về chất lượng và khả năng cạnh tranh. Trong khi các sản phẩm bền vững của Dh Foods có sự vượt trội về chất lượng
Các sản phẩm của Dh Foods hiện được bán tại 100% hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên tại Việt Nam. Công ty cũng đã phân phối tại các thị trường quốc tế đầy thách thức như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Đức và Hà Lan. Dh Foods duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 50%/năm trong suốt 6 năm qua. Bất chấp đại dịch toàn cầu vào năm 2021, Công ty vẫn đạt mức tăng trưởng 61%.
-
Bình An 08:43 | 23-02-2022Tuyệt vời quá! Sản phẩm Dh Foods đã có mặt khắp các siêu thị Việt Nam, bên Nhật, bên Hà Lan cũng có. Chúc mừng hai công ty0 thích
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024