Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Nguyễn Hằng (Dân Trí) - 27/06/2019 09:10
 
Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp kiêu sa, sự tài giỏi của mình. “Ngoài đời, nếu chồng ngoại tình, mình cũng không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”, cô nói.

Ngoài nhân vật Thư, Huệ, Dương... nữ nhân vật khác trong phim “Về nhà đi con” cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả là Uyên, vợ người yêu cũ của Huệ. Uyên là phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và tự tin.

Khi biết mình đã đổ lỗi cho Huệ vì sự đổ vỡ hôn nhân với Thành, Uyên đã tìm đến Huệ để... xin lỗi. Cả hai đã thực sự giải quyết được mọi khúc mắc, hiểu lầm về mối quan hệ tay ba gây sóng gió suốt thời gian vừa qua. Huệ (Thu Quỳnh) cũng mong rằng, Thành sẽ không bao giờ quan tâm tới cuộc sống mình nữa, vì làm như vậy là quả thực có lỗi với người hiện tại.

Dù đau đớn và tức giận khi biết chồng nghĩ đến người phụ nữ khác nhưng Uyên luôn giữ thể diện cho chồng.
Dù đau đớn và tức giận khi biết chồng nghĩ đến người phụ nữ khác nhưng Uyên luôn giữ thể diện cho chồng.
Uyên đi xin lỗi Huệ và được nhận xét là
Uyên đi xin lỗi Huệ và được nhận xét là "người phụ nữ đánh ghen văn minh nhất'.

“Nếu hôm trước tôi có nói gì đó hơi quá hay khiếm nhã, thì mong cô bỏ qua”,  Uyên nói, và thừa nhận: “Người ta thường ít khi nhận ra vấn đề của chính bản thân mình, mà thường tìm cách đổ lỗi cho người khác để đóng vai nạn nhân. Mà cô lại xuất hiện đúng lúc, khi chuyện tình cảm giữa tôi và anh Thành đang gặp khó khăn, rắc rối nhiều nhất. Nhưng tôi lại hành xử giống như cô là nguyên nhân của tất cả mọi vấn đề vậy. Tôi xin lỗi!”

“Tôi nói thật lòng nhé, nếu ở trong một hoàn cảnh khác, tôi thật sự rất muốn có một người bạn thân giống như cô đó. Cô có điều mà rất ít người phụ nữ có được, sự nữ tính, khiêm nhường và cả sự tự trọng. Thật lòng là tôi vừa ngưỡng mộ lại vừa rất ghen tị với cô. Một người phụ nữ khiến chồng tôi tôn trọng, thì càng đáng để tôi tôn trọng hơn nữa”,  Uyên thẳng thắn nói.

Cuộc tình tay ba trên phim chụp ảnh kỷ niệm ngoài hậu trường.
Cuộc tình tay ba trên phim chụp ảnh kỷ niệm ngoài hậu trường.

Lời thổ lộ của Uyên không chỉ khiến Huệ bất ngờ mà khán giả cũng rất hứng thú và yêu thích trước cách hành xử của Uyên. Nhiều ý kiến cho rằng, ngoài đời hiếm có phụ nữ nào đủ bình tĩnh, khéo léo và đánh ghen văn minh như Uyên.

Cặp vợ chồng trong "Về nhà đi con", Uyên (Kim Ngọc ) và Thành (Tiến Lộc) xuất hiện trên truyền hình chia sẻ về vai diễn đáng nhớ.
Cặp vợ chồng trong "Về nhà đi con", Uyên (Kim Ngọc ) và Thành (Tiến Lộc) xuất hiện trên truyền hình chia sẻ về vai diễn đáng nhớ.


Xuất hiện với vai trò khách mời của “Bữa trưa vui vẻ” vừa phát sóng ngày 25/6, Hoàng Kim Ngọc đã có những trải lòng thú vị về nhân vật Uyên.

“Khi nhận vai diễn này, Ngọc giật mình vì hoàn cảnh, xuất thân của nhân vật rất giống với mình. Đang rất tập trung trong công việc, hướng tới hình ảnh người phụ nữ chủ động, sẽ sánh vai với chồng chứ không phải người phụ nữ ở nhà làm hậu phương.

Tôi vẫn khuyên các chị em phụ nữ rằng, hãy chủ động kinh tế, hãy độc lập, tự tin. Đến khi vào vai diễn, tôi thấy rất giống cô Uyên, bản thân tôi cũng giật mình”, Ngọc chia sẻ.

Cô cũng tiết lộ: “Nhiều khán giả xem phim đã trách mắng Thành- chồng của Uyên là một người đàn ông có vợ như thế mà còn tơ tưởng người khác. Ở góc nhìn của Ngọc, Ngọc lại thấy rằng khi xảy ra trường hợp như vậy thì đừng đổ lỗi cho người khác. Chắc chắn nguyên nhân để xảy ra tình trạng đó có cả từ Uyên. Sự đổ vỡ, rạn nứt không đến từ những cuộc cãi vã om sòm mà đến từ những điều tưởng chừng rất nhỏ.

Họ xa nhau vì họ không có sự sẻ chia, không có sự hỏi han hay lắng nghe. Hai vợ chồng đều có thế giới riêng độc lập, tiền tiêu riêng, không có con chung. Cái tôi cá nhân của Uyên quá cao. Cô nghĩ rằng mình là người tự tin, độc lập, thành đạt cho nên cô cũng không có nhu cầu sẻ chia. Nếu như, ngay khi gặp tình huống trong phim, nếu cô xử lý tình huống bớt thông minh đi, nhẹ  nhàng một tí. Uyên trong phim tỏ ra thông minh quá!

Theo tôi, nhân vật Uyên chủ động quá, tự tin quá, lý trí quá mà cái gì quá cũng chưa phải là tốt”.

Không chỉ kiêu hãnh, xinh đẹp trên phim, ngoài đời Kim Ngọc cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc quyến rũ, sự thông minh, thành đạt của mình.
Không chỉ kiêu hãnh, xinh đẹp trên phim, ngoài đời Kim Ngọc cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc quyến rũ, sự thông minh, thành đạt của mình.

Khi được hỏi, ngoài đời nếu gặp phải hoàn cảnh như Uyên trong phim “Về nhà đi con”, Ngọc có xử lý bình tĩnh như thế? Ngọc khẳng định: “Tôi nghĩ mình sẽ xử lý bình tĩnh như thế!”

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm: “Nếu gặp tình huống đó ngoài đời, cách xử sự còn phụ thuộc vào trái tim, cảm xúc của mình. Chồng mình có qua lại với người phụ nữ nào đó, mình sẽ đo trái tim, sự cảm nhận của mình. Nếu biết chồng để ý người khác mà mình vẫn còn yêu thì tôi sẽ tìm cách tha thứ.

Phải thật sự là tha thứ, chứ không phải bảo bỏ qua rồi về lại đay nghiến chồng. Nếu còn yêu, còn muốn sống bên người ấy, tôi vẫn tìm cách đưa người ấy về bên mình.

Còn nếu không còn cảm xúc, không còn tình yêu thì tôi sẵn sàng... buông tay!”

Nếu như diễn viên Tiến Lộc nói, giây phút anh cảm thấy “đã” nhất trong phim đó là khi ông Sơn- bố nhân vật Huệ tát con rể, Khải. “Giây phút Lộc cảm thấy vui và chanh sả nhất đấy là khi bố của Huệ tát Khải. Thề là, cảm giác lúc đó sung sướng vô cùng.

Hôm đó, tôi nhớ là nhân vật của mình bị ăn mấy mũ cối vào lưng. Tôi bảo “không sao”, mũ cối vào lưng còn hơn bị ăn tay vào mặt. Cảnh Khải bị đánh, cả đoàn phim vỡ òa vì... sướng.

Tôi nói với Hùng (người thủ vai Khải) rằng đau nhưng mà sướng. Hùng diễn xuất rất tự nhiên, tạo cảm xúc cho người diễn bên cạnh. Dù bị ăn mấy cối đau, nhưng tôi vẫn chấp nhận được”, Tiến Lộc kể.

Thì Hoàng Kim Ngọc chia sẻ, ngoài đời, cô cảm thấy  thoải mái, sung sướng nhất khi được đi du lịch, những chuyến trải nghiệm như ở vùng cao. Vì thế, tôi hay có những chuyến đi lên những vùng cao.

Kim Ngọc và ông xã ngoài đời.
Kim Ngọc và ông xã ngoài đời.

Hoàng Kim Ngọc sinh năm 1990, từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành diễn viên. Sau đó, cô xuất hiện trong các phim “Sát thủ online”, “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”...

Hiện nay,  cô là CEO của một công ty mỹ phẩm. Ngoài ra, cô cũng đảm nhận vai trò giám đốc chiến lược và truyền thông của một công ty nội thất. Đáng chú ý, Hoàng Kim Ngọc vừa đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á Thái Bình Dương 2019 tại Malaysia.

Bên cạnh đó, Kim Ngọc cũng có một một gia đình hạnh phúc bên chồng con. Chồng của Kim Ngọc là Trọng Tuyến, một chuyên gia làm tóc khá nổi tiếng ở Hà Nội. Kim Ngọc và chồng kết hôn vào năm 2014, họ có hai con: một trai, một gái kháu khỉnh, đáng yêu. Trên trang cá nhân của chồng Kim Ngọc tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Trung Anh chứng kiến nhiều lần Bảo Thanh đổ nước mắt vì 'Về nhà đi con'
Sau cảnh phim gây bão trong tập 48 'Về nhà đi con', ông bố quốc dân dành cho cô con gái màn ảnh biệt danh 'nữ hoàng nước mắt'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư