Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vic đăng ảnh sexy tự tin khoe vòng một
Hoàng Trang (vnexpress) - 01/09/2017 07:51
 
Nhà thiết kế thời trang gây chú ý với bức ảnh chỉ mặc áo lót, tranh thủ quảng bá mỹ phẩm trên trang cá nhân.
Lần hiếm hoi Vic tự tin

Lần hiếm hoi Vic đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Thời gian này, Vic tích cực quảng bá bộ đồ trang điểm hợp tác cũng nhãn hiệu Estee Lauder. Trên Instagram hôm 30/8, bà mẹ 4 con tự tin đăng ảnh mặc sexy và đang đánh kem nền. "Khám phá công thức cho làn da không tỳ vết của tôi", cựu ca sĩ nhạc pop viết chú thích đi kèm hastag về buổi giới thiệu mỹ phẩm diễn ra vào ngày 1/9.

Theo The Sun, bức ảnh gợi cảm cho thấy bà Becks tự tin với vòng một có phần khiêm tốn sau khi rút túi độn ngực vài năm trước. Sau khi sinh Brooklyn năm 1999, Vic đi nâng ngực từ 34A lên cỡ 34DD nhưng luôn phủ nhận chuyện "dao kéo". Sau đó cựu thành viên nhóm Spice Girls cũng một vài lần chỉnh sửa vòng một, trước khi hài lòng với bộ ngực kích cỡ như ban đầu.

Vòng một của Vic thay đổi rõ rệt từ

Vòng một của Vic thay đổi rõ rệt từ lúc còn là ca sĩ nhóm Spice Girls (trái) tới sau khi sinh con và trở thành nhà thiết kế thời trang. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, bà mẹ 4 con đã rút túi độn ngực, hài lòng với bộ ngực to vừa phải. Ảnh: Mirror.

Năm ngoái, lần đầu tiên Vic thừa nhận phẫu thuật ngực trong bức tâm thư viết cho chính mình ngày trẻ ngầm cảnh báo các thiếu nữ nên cân nhắc trước các quyết định làm đẹp. "Tôi có thể nói rằng, đừng động đến ngực. Nhiều năm qua tôi vẫn luôn chối cãi, thật ngu xuẩn, đó là dấu hiệu của sự bất an, hãy hài lòng với những gì mình có", nhà thiết kế 43 tuổi thổ lộ.

Becks làm náo loạn đường phố Nepal
Cựu tiền vệ tuyển Anh có mặt ở châu Á trong tour du đấu từ thiện hiếm có qua 7 lục địa của mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư