“Khu vườn tự do” - Điểm đến đậm không khí 30/4 giữa lòng Thủ đô

 

Những bức tranh cổ động khổ lớn về ngày thống nhất đất nước cùng “khu vườn tự do” được thiết kế từ hàng nghìn bông hoa tại Ngon Sài Gòn (số 8 Dã Tượng, Hà Nội) mang đến cho người dân và du khách một không gian đặc biệt đậm không khí 30/4 giữa lòng Thủ đô.

 

 

 

Trò chuyện với phóng viên Báo Đầu tư, nghệ nhân hoa Hoàng Khánh nổi tiếng của Hà Nội chia sẻ, nhân ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, anh muốn có một khu vườn đặc biệt tri ân thế hệ đi trước đã cống hiến hết mình cho đất nước. 

 

Ý tưởng của nghệ nhân Hoàng Khánh được doanh nhân Hạnh Phạm, chủ nhân của Ngon Sài Gòn ủng hộ hết mình.

 

Nghệ nhân hoa Hoàng Khánh.

 

 

“Khu vườn tự do” tại số 8 Dã Tượng, được thiết kế từ hàng nghìn bông hoa được trồng ở Hà Nội, Đà Lạt cũng như nhập khẩu từ Nhật, Columbia.

 

 

“Chúng ta đang sống trong khoảnh khắc chuyển mùa, cuối xuân sang hè, đó là lúc trời xanh, mây trắng, nắng vàng kết hợp màu đỏ rực rỡ của ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5”, nghệ nhân Hoàng Khánh cho hay. Chính vì vậy, khu vườn được anh thiết kế dựa trên ba màu chủ đạo đó.

 

 

Sử dụng tông hoa màu đỏ với các loại hoa dền, hoa hồng Ecuador, hoa ly lửa của Nhật, hoa phăng, hoa mao lương, hoa thược dược nhập khẩu, nghệ nhân Hoàng Khánh đã tạo nên không gian lãng mạn đẹp tuyệt khiến thực khách được sống trong không gian ngập hoa.

 

 

Đặc biệt, tại tầng ba, nghệ nhân hoa Hoàng Khánh đã biến ý tưởng một khu vườn ban đầu thành một khu rừng khiến không gian vô cùng lung linh, bất cứ góc nào cũng có thể thành điểm check-in đẹp tuyệt. Đây là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc chia vui cùng gia đình, bạn bè trong dịp nghỉ lễ.

 

Doanh nhân Hạnh Phạm mong muốn mang đến cho thực khách của Ngon Sài Gòn một không gian thật ý nghĩa trong kỳ nghỉ đặc biệt của năm.

 

 

Mong muốn mang đến cho thực khách một không gian thật ý nghĩa trong kỳ nghỉ đặc biệt của năm, doanh nhân Hạnh Phạm, chủ nhân của Ngon Sài Gòn bày tỏ: “Ăn bây giờ không chỉ bằng vị giác, mà bằng cả các giác quan. Ăn, ngắm và cảm nhận. Chúng tôi muốn mang đến cho thực khách một không gian mới mẻ. Nơi nét cổ điển và nét hiện đại của thành phố như được tái hiện lại trên các bức tường in đậm kiến trúc Sài Gòn, từ những bức ảnh đen trắng cổ kính về một Sài Gòn xưa đến đêm Sài Sòn sôi động hôm nay. “Ngon Sài Gòn” tự tin đem đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nam Bộ tuyệt hảo, trong một không gian văn hóa Sài Gòn, có sự phóng khoáng, chân thành, dễ mến của người Sài Gòn”.

 

 

Nếu yêu món ăn Sài Gòn, là yêu văn hóa Sài Gòn, yêu sự chân thành, dễ thương, dễ mến của người Sài Gòn, thì không cần phải đi xa, mà ngay giữa lòng Hà Nội, bạn vẫn có thể thưởng thức cả trăm món ngon Nam Bộ, chạm vào ẩm thực và văn hóa Sài Gòn. Từ những món ăn đường phố, những món ăn “chơi” như những chiếc bánh mì xíu mại đẫm sốt nơi gánh hàng rong cho tới những tô hủ tíu mì nức tiếng khu Chợ Lớn… Ở “Ngon Sài Gòn”, người ta có thể cảm nhận được hương vị phóng khoáng của món ngon Sài Gòn giữa một khu vườn đặc sắc, nơi mà góc nào cũng có thể check in.

 

 

 

Thưởng thức món ngon miền Nam, sống trong không khí miền Nam những ngày chiến thắng, trong một không gian ngập tràn hoa thực sự sẽ là trải nghiệm đáng giá trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.

 

 

 

Bình luận bài viết này
Hạnh Phúc 25/04/2024 07:55