Tuyệt tác du thuyền Emperor hạ thủy giữa năm 2016 trên vịnh Bái Tử Long.

 

 

Trước khi COVID-19 khiến du lịch quốc tế đóng băng khắp toàn cầu, Emperor Cruise vốn là lãnh địa 100% phục vụ dòng khách “nhà giàu” nước ngoài. Bởi kiệt tác du thuyền này hướng tới phân khúc ngoại cao cấp với giá thành đắt đỏ ngay từ trong ý tưởng. Thế nhưng dịch bệnh Covid-19 đã tạo cơ hội “ngàn vàng” để du khách Việt Nam được trải nghiệm dịch vụ du thuyền hoàng gia với giá Việt Nam đồng.

 

 

Được lấy cảm hứng từ vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của Việt Nam, kiệt tác Emperor có thiết kế mô phỏng phong cách những năm 1930. Trong đó, chiếc cầu thang đôi uốn lượn được thiết kế cầu kỳ với kỹ thuật độ khó cao.

 

 

Kiệt tác hòa quện giữa tính hoàng gia và di sản quý giá của dân tộc này là không gian hoàn hảo để du khách khám phá văn hóa, lịch sử, mỹ thuật và ẩm thực Việt Nam và thưởng ngoạn thiên nhiên trác tuyệt như những vị vua chúa.

 

 

Du thuyền ngủ đêm sang trọng bậc nhất Việt Nam có 3 tầng, rộng tới hơn 600m2, nhưng chỉ có 10 cabin khiêm tốn, tương đương sức chứa khoảng 20 “thượng đế”, nhằm tạo ra những không gian khoáng đạt, tiện ích cho du khách với nhà hàng mở thông minh, hai quầy bar ở sảnh và câu lạc bộ, thư viện nhỏ, quán cà phê internet, 2 bể sục, phòng xông hơi khô, 2 phòng mát-xa, phòng tập thể dục…

 

 

Du thuyền có 4 phòng hạng Signature, 4 phòng hạng Stateroom và 2 phòng hạng Royal (phòng Vua và Hoàng hậu) có diện tích lên tới 70m2. Tại đây, mỗi vị khách được phục vụ giống như một "ông hoàng, bà hoàng" trong một không gian được thiết kết theo phong cách những biệt thự và cung điện đẹp nhất của hoàng đế Bảo Đại.

 

 

Phòng Vua và Hoàng hậu có ban công riêng, phòng tắm bằng kính với bể sục và vòi hoa sen giúp các “thượng đế” thoải mái thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh từ mọi góc nhìn mà vẫn tách biệt, riêng tư.

 

 

Các cabin còn lại cũng đều có ban công riêng, tầm nhìn toàn cảnh ra biển, không gian riêng tư cơ sở vật chất và những vật dụng trang trí cao cấp.

 

 

Với thiết kế tối ưu ánh sáng tự nhiên và những ô cửa kính trong suốt tấm rộng, gần như ở bất cứ vị trí nào trên du thuyền Emperor, các “thượng đế” cũng có thể thưởng lãm vẻ đẹp non nước hữu tình của vịnh Bái Tử Long.

 

 

Hàng ngàn núi đá vôi và đảo nhỏ, điểm xuyết là những làng chài, bãi tắm hoang sơ, hang động và xen kẽ là các vũng vịnh nhỏ “độc nhất vô nhị” của vịnh Bái Tử Long sẽ giúp bạn quên hết mọi tất bật, âu lo thường nhật để thư giãn và hòa mình với thiên nhiên như Robinson Crusoe.

 

 

Doanh nhân Phạm Hà, đồng sáng lập Emperor Cruise chia sẻ: "Hạ long đã nổi tiếng với ngủ đêm, nhưng chưa có trải nghiệm nào thực sự sang trọng và chạm vào cảm xúc của khách siêu sang trọng. Chính vì vậy, không chỉ kiến tạo không gian sang trọng hoàng gia đích thực, Emperor Cruise sẽ cung cấp ba gói trải nghiệm: chuyến đi trong ngày khám phá, trải nghiệm nhất dạ đế vương và chốn vào thiên nhiên hoang sơ”.

 

 

Đặc biệt, đến với Emperor Cruises, du khách còn được mãn nhãn với những bức họa độc đáo và tinh túy của họa sĩ nổi tiếng Phạm Lực, người được ví như Picasso của Việt Nam.

 

 

 

 

Nhưng với nhiều “thượng đế”, có lẽ được thưởng thức những bữa ăn phong cách đế vương trong một không gian hoàng gia hào sang trọng, cổ điển và đậm chất nghệ thuật, thấm đẫm tinh thần của lịch sử-văn hóa Việt Nam bồng bềnh giữa kiệt tác thiên nhiên vịnh Bái Tử Long,… sẽ khiến họ nhớ cả một đời.

 

 

Bữa tiệc sẽ đánh thức mọi giác quan của thực khách khi bạn nhập vai thành các ông vua, bà chúa với những chiếc áo dài may theo lối cổ được hãng tàu chuẩn bị sẵn. 

 

 

Và còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên trác tuyệt chân thực, sống động lững lờ trôi ngay bên ngoài khung cửa kính, nhâm nhi rượu vang, thưởng thức những món ăn của các bậc vua chúa như: súp bào ngư, salad gà hoa chuối, hàu nướng mỡ hành, tôm hùm nướng ăn kèm cơm rang và sốt hải sản, bằng chè long nhãn hạt sen cổ truyền.

 

 

Nhân viên dễ mến, tỉ mỉ, chu toàn, tinh tế khi gửi tới khách hàng những món ăn trình bày cầu kỳ, đẹp mắt ngạt ngào hương sắc trên bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp men cổ sản xuất tại làng gốm Bát Tràng… cùng tiếng nhạc du dương, lãng mạn, không gian tráng lệ.

 

 

Mọi thứ đều vừa vặn, hài hòa từ hương, vị, sắc và đủ kích thích mọi giác quan, chuẩn phong cách Fine Dining (trải nghiệm ẩm thực tinh tế và sang trọng), khiến bất cứ ai cũng phải thốt lên “WOW! Đây chính là trải nghiệm đã chạm đến tận cùng mọi giác quan, mỹ cảm mà bao người ao ước”. Để rồi, khi chia xa, bạn sẽ phải nhớ mãi về những xúc cảm ấy.

 

 

Trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới, người dân Việt Nam thật may mắn vì vẫn có thể được trải nghiệm những du thuyền đẳng cấp như Emperor Cruise với mức giảm giá tới 50%.

 

 

Du khách chỉ cần trả tiền một lần với dịch vụ từ A- Z trong suốt hành trình, gồm xe limousine cao cấp đón từ Hà Nội, ăn, uống, ngủ, di chuyển, chèo thuyền kayak, dịch vụ spa, phòng chiếu phim theo yêu cầu, quầy bar riêng, vé tham quan, dịch vụ quản gia trứ danh… Tất cả đều đẳng cấp và vô cùng tuyệt vời có có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

 

 

Với không gian khoáng đạt, cách biệt giữa thiên nhiên thơ mộng, du thuyền Emperor Cruise còn là nơi lý tưởng để vừa tận hưởng cuộc sống đế vương, vừa đảm bảo riêng tư, thân mật, ấm cúng, an toàn trong thời dịch. Nhất là khi du khách có thể thuê cả tàu để trải nghiệm xa hoa, vượt xa cuộc sống đời thường.

 

 

Chẳng thế mà Emperor Cruises trên vịnh Bái Tử Long mỗi năm đón rất nhiều du khách là các siêu sao và nhân vật siêu VIP, muốn được thám hiểm sang trọng, trăng mật, hòa vào thiên nhiên, yêu nghệ thuật, nhiếp ảnh,… đến để trải nghiệm, khám phá hoặc tổ chức những dịp kỉ niệm, sự kiện đặc biệt.

 

 

Emperor Cruises quả là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời để bạn chạm vào cảm xúc, để ngất ngây từng phút, để đi một lần nhớ một đời.

 

Bình luận bài viết này
Hồ Hạ 03/05/2021 09:42