Lễ tình yêu 2022, Ecopark đã mang cả rừng hoa với  99.999 bông hồng vào Hà Nội để tặng hàng chục nghìn người dân thủ đô. Đây có lẽ là màn tỏ tình hoành tráng, ấn tượng nhất trên thế giới từ trước đến giờ trong ngày Lễ tình nhân.

 

Sáng ngày 14/2, ngày Lễ tình nhân, người dân Hà Nội không giấu được sự thích thú và ngạc nhiên khi những cung đường thủ đô bỗng trở nên xinh đẹp, rực rỡ với sự xuất hiện của một rừng hoa khổng lồ.

 

Rừng hoa khổng lồ này được  Ecopark tạo thành bởi 99.999 bông hồng; Và  trang trí trên những chiếc xe đạp, xe cổ và bus 2 tầng xinh xắn.

 

Ngay từ sáng sớm, đoàn xe đã di chuyển từ khu đô thị Ecopark vào trong Hà Nội. Đoàn xe này di chuyển qua những cung đường chính, và dừng tại hàng chục điểm để tặng hoa cho người dân;

 

Rừng hoa khổng lồ này được xem như màn tỏ tình ấn tượng của Ecopark với hàng triệu người kèm lời tỏ tình có thể đốn tim bất cứ ai: Về với Ecopark đi,để 365 ngày được thiên nhiên yêu thương trọn vẹn. Với Ecopark, 99.999 bông hồng chưa xi nhê gì; Về đây, mỗi ngày bạn sẽ thức dậy với một triệu bông hồng xung quanh mình! Và tình yêu rực rỡ!”.

 

Đoàn xe diễu hành trên đường, khiến người dân Hà Nội không thể rời mắt. Ngay từ sáng sớm, những nơi đoàn xe đi qua, người dân Hà Nội ùa ra chụp hình và check-in; anh Nam, cư dân Hà Nội chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi nhìn thấy rừng hoa đẹp và ấn tượng như thế này”.

 

Trên cung đường diễu hành, đoàn xe sẽ dừng lại trên hàng chục điểm dừng để tặng hoa cho mọi người.

Theo chia sẻ của đại diện tập đoàn Ecopark: “Có những người, cuộc đời này chưa từng biết đến lễ tình yêu! Có những người, Valentine hay 8/3, cũng chẳng khác gì mọi ngày! Có những người, ngày lễ Tết vẫn phải bươn chải trong cái lạnh tái tê lúc 4-5 giờ sáng, vẫn mải mướt với gánh hàng rong; Và Ngày lễ tình yêu, 99.999 đoá hoa từ Ecopark gửi tới tất cả mọi người, không đơn thuần là một đoá hoa, đó là tình yêu thương được trao đi. Với  Ecopark, dù bạn là ai, giàu nghèo, già trẻ bạn đều xứng đáng được yêu thương mỗi ngày”.

 

Cụ Nguyễn Thị Tuyết, 85 tuổi, nhận hoa không dấu được xúc động: “Ông mất đã 6 năm rồi, từ ngày ông mất bà không còn ai được tặng hoa nữa. Bà cũng chẳng biết ngày lễ tình yêu là gì đâu, nhưng đoá hoa này bà sẽ mang về để tặng ông”.

 

“Bao nhiêu năm, anh chưa bao giờ được tặng hoa hay được tặng hoa cho ai trong ngày Valentine. Đây là lần đầu, có người tặng hoa cho anh trong ngày này, anh thực sự vui, thực sự quý và xúc động. Anh sẽ ép khô đoá hoa này để giữ làm kỷ niệm”, anh Chung, sống tại Đông Anh (Hà Nội), bị liệt tứ chi, nhận được cành hoa.

 

Bác Nga, 65 tuổi, bán nước tại đường Lò Sũ tâm sự: "Bác cũng biết ngày lễ Valentine đấy, nghe bọn trẻ nói mình cũng tân thời được chứ. Nhưng già rồi, nhiều khi cũng không dám tặng nhau hoa mấy ngày lễ này, vì mình xem nó như ngày lễ của người trẻ. Nhưng hôm nay, với bó hoa này, bác sẽ mang về tặng bác trai. Mấy chục năm chưa bao giờ nói rằng mình yêu thương ông ấy rất nhiều. Xem như bó hoa này sẽ nói tặng bác”.

 

Thiên Thành và Khương Duy để lại ấn tượng nhiều về sự đáng yêu và dũng cảm; Thiên Thành & Khương Duy đã quen nhau 3 năm, đã comeout 3 năm; 2 bạn thoải mái thể hiện tình yêu với nhau, và muốn trở thành niềm cảm hứng cho các bạn LGBT, khi được tặng hoa, 2 bạn đã ôm nhau, trao cho nhau những cái ôm thật chặt, và nói lời yêu thương trong ngày lễ tình yêu;

 

 

 

 

 

Chiến dịch đã tặng hoa cho gần 50.000 người dân; Gửi gắm thông điệp “đừng chỉ để lời yêu thương gói gọn trong ngày Lễ tình nhân; Hãy trao nhau yêu thương suốt 365 ngày”.

 

Tác giả:  Vy Oanh - Như Loan  | Bản quyền thuộc Báo điện tử Đầu tư - baodautu.vn

Bình luận bài viết này
Như Loan 14/02/2022 10:01