Đúng dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Tập đoàn Radisson Hotel chính thức khai trương Khách sạn Radisson Blu Ha Long Bay – một điểm nghỉ dưỡng phong cách, tọa lạc gần bãi biển Bãi Cháy và chỉ cách các địa danh nổi tiếng của thành phố Hạ Long vài phút di chuyển.

 

Với tầm nhìn ra làn nước xanh ngọc bích và những núi đá vôi kỳ vĩ, Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay kết hợp giữa thiết kế tinh tế cùng lòng hiếu khách của người Việt, trở thành điểm dừng chân khó quên cho mọi du khách.

 

 

Một số hình ảnh ấn tượng tại Lễ khai trương Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay, tối 29/4/2025.

 

Sự kiện khai trương không chỉ chính thức đánh dấu sự hiện diện của Tập đoàn Radisson Hotel tại Vịnh Hạ Long, mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay: trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng xanh, sang trọng và nghệ thuật, góp phần đưa Di sản Thế giới Việt Nam vươn mình mạnh mẽ trên bản đồ du lịch bền vững toàn cầu.

 

 

352 phòng tại Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay đều có cửa kính chạm trần.

 

Mỗi phòng nghỉ và suite trong tổng số 352 phòng tại Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay đều có cửa kính chạm trần, phóng tầm mắt ra toàn vịnh hoặc góc vịnh yên bình, đưa du khách đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên Hạ Long từ bình minh đến đêm khuya. Hai hồ bơi nổi bật mời gọi mọi tâm trạng: hồ bơi ngoài trời cho những bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và hồ bơi nước ấm trong nhà cho trải nghiệm thư giãn quanh năm.

 

Bà Christina Gutierrez-Dumaraos, Giám đốc điều hành Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay.

 

Bà Christina Gutierrez-Dumaraos, Giám đốc điều hành Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay chia sẻ: “Việc khai trương Khách sạn Radisson Blu Vịnh Hạ Long là một sự kiện tôn vinh văn hóa, cộng đồng và sự kết nối. Đội ngũ của chúng tôi tự hào chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới bằng sự ấm áp đậm chất Việt Nam cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, hòa quyện hoàn hảo với vẻ đẹp ngoạn mục của một trong những cảnh quan mang tính biểu tượng nhất thế giới”.

 

 

 

 

 

Nhà hàng Sea Stars – điểm nhấn ẩm thực của khách sạn, chào đón thực khách trong không gian sang trọng với những chùm đèn pha lê lấp lánh và chi tiết mạ vàng tinh tế, tạo nên phông nền ấm cúng mà vẫn thanh lịch cho mọi bữa ăn.

 

Thực đơn buffet được tuyển chọn kỹ lưỡng là sự kết hợp giữa các món ngon địa phương và những món quốc tế được yêu thích, nổi bật như bánh cuốn chả mực với những lát bánh cuốn mềm mượt ăn kèm chả mực Hạ Long thủ công, hay bún cù Kỳ đậm đà hương vị. Hành trình ẩm thực đậm chất Việt được hoàn thiện bằng tô phở truyền thống nóng hổi, được ninh kỹ trong nhiều giờ để đạt đến độ hoàn hảo…

 

 

 

Bốn quầy bar độc đáo giúp nâng tầm trải nghiệm ẩm thực tại khách sạn. Từ không gian thư giãn tại sảnh Lobby Lounge đến rooftop thời thượng với tầm nhìn ra vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, mỗi địa điểm đều phục vụ cocktail thủ công, trình diễn nghệ thuật pha cà phê Việt Nam và các chương trình biểu diễn trực tiếp. Đối với những vị khách tìm kiếm sự riêng tư đẳng cấp, Executive Lounge mang đến dịch vụ check-in riêng, hỗ trợ concierge tận tâm và không gian yên bình để thư giãn trên cao.

 

 

Vươn cao 30 tầng trên vịnh, kiến trúc độc đáo của khách sạn lấy cảm hứng từ hình ảnh con tàu hùng vĩ tiến ra biển, hòa quyện hoàn hảo với vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

 

Những điểm nhấn ánh vàng, đường cong lấy cảm hứng từ đại dương và tác phẩm nghệ thuật Việt được tuyển chọn tinh tế đã tạo nên cuộc đối thoại thị giác giữa nội thất khách sạn và cảnh sắc biển trời bên ngoài. Hệ thống điều hòa làm mát bằng nước của chúng tôi giúp giảm thiểu tác động môi trường đồng thời đảm bảo sự thoải mái cho khách lưu trú.

 

 

 

Từ những ly latte buổi sáng tại sảnh đến những nhịp điệu hoàng hôn trên rooftop, Radisson Blu Ha Long Bay được thiết kế như một điểm hẹn giao lưu giữa du khách và cư dân địa phương. Với 1.000 m² không gian sự kiện linh hoạt, bao gồm phòng đại tiệc sức chứa 550 khách, màn hình LED hiện đại và kết nối internet tốc độ cao, khách sạn sẵn sàng tổ chức từ hội nghị quốc tế đến những đám cưới cổ tích.

 

 

 

Ông Tim Cordon, Giám đốc Điều hành khu vực Trung Đông, Châu Phi và Đông Nam Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Khách sạn Radisson.

 

Ông Tim Cordon, Giám đốc Điều hành khu vực Trung Đông, Châu Phi và Đông Nam Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Khách sạn Radisson, chia sẻ: “Vịnh Hạ Long là điểm đến mơ ước trong danh sách của hàng triệu người trên toàn thế giới. Việc đưa thương hiệu Radisson Blu đến đây thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc mở rộng tại Việt Nam – một trong những thị trường tăng trưởng năng động nhất châu Á, đồng thời khẳng định lời hứa của chúng tôi trong việc mang đến dịch vụ đặc trưng ‘Yes I Can!’ và những trải nghiệm địa phương đích thực cho mọi vị khách”.

 

 

 

Tiên phong trong hoạt động khách sạn bền vững, Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay sử dụng hệ thống tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu nhựa dùng một lần và hợp tác với nông dân, ngư dân địa phương để ưu tiên nguyên liệu bền vững. Những nỗ lực này góp phần thúc đẩy lộ trình Net Zero và khẳng định cam kết “Move to Zero” của Tập đoàn Khách sạn Radisson tại Việt Nam.

 

 

Được biết, Radisson Blu là thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu, mang đến những trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ trong không gian đầy phong cách. Được biết đến với sự chú trọng đến từng chi tiết và triết lý dịch vụ “Yes I Can!”, các khách sạn Radisson Blu được thiết kế để tạo nên sự khác biệt khó quên bằng cách dự đoán trước nhu cầu của du khách thông qua những điểm chạm được chăm chút tỉ mỉ.

 

Các khách sạn Radisson Blu có mặt tại các thành phố lớn, cổng sân bay trọng điểm và những điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng.Khách hàng và đối tác kinh doanh có thể nâng cao trải nghiệm của mình cùng Radisson Blu thông qua chương trình khách hàng thân thiết Radisson Rewards – chương trình mang đến nhiều quyền lợi và phần thưởng hấp dẫn trên toàn cầu.

 

 

 

Radisson Hotel Group là một trong những tập đoàn khách sạn quốc tế phát triển nhanh nhất, hoạt động tại khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) và APAC (Châu Á – Thái Bình Dương), với hơn 1.520 khách sạn đang hoạt động và trong quá trình phát triển tại hơn 100 quốc gia. Lời hứa thương hiệu cốt lõi của Tập đoàn là Mỗi Khoảnh Khắc Đều Quan Trọng (Every Moment Matters), cùng với triết lý dịch vụ đặc trưng Yes I Can!.

 

Danh mục thương hiệu thuộc Radisson bao gồm: Radisson Collection, art’otel, Radisson Blu, Radisson, Radisson RED, Radisson Individuals, Park Plaza, Park Inn by Radisson, Country Inn & Suites by Radisson và Prize by Radisson – tất cả cùng được gắn kết dưới một thương hiệu chung Radisson Hotels.

 

Bình luận bài viết này
Hồ Hạ 02/05/2025 07:38