Chuyến khám bệnh, phát thuốc ở xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An của Dược Hậu Giang và AloBacsi đón nhiều người bị tai biến mạch máu não chống gậy, ngồi xe lăn đến khám. Thói quen ăn mặn và những chuyến đi biển dài ngày khiến việc kiểm soát huyết áp vô cùng khó khăn.

 

 

Đánh dấu cột mốc phát triển mới, để chào mừng 49 năm thành lập, Công ty cổ phẩn Dược Hậu Giang khởi động lễ kỷ niệm đặc biệt này bằng chuỗi 6 chương trình khám bệnh phát thuốc được thực hiện liên tiếp trong tháng 8, từ Cần Thơ đến Gia Lai và Nghệ An. Hành động thiết thực của Dược Hậu Giang với thông điệp “Nâng tầm chất lượng - Vững bước vươn xa” thay cho lời cam kết, vạn sự đều hướng về cộng đồng.

 

 

Vào sáng ngày 12/8/2023, Dược Hậu Giang  phối hợp cùng AloBacsi, Hội đồng hương y dược Quỳnh Lưu - Hoàng Mai tại Hà Nội và Công ty Daisy Media đã khám bệnh, phát thuốc cho 1.000 bà con.

 

 

Đoàn khám bệnh lần này gồm hơn 30 y bác sĩ, từ trường Đại học Y Hà Nội và các bệnh viện lớn ở Thủ đô do PGS.TS.BS.CK2 Nguyễn Bá Vượng dẫn đầu. Không những thế, chuyến khám cũng gồm nhiều chuyên khoa, chia ra nhiều phòng: khám nội, khám mắt, đo điện tim, siêu âm, răng hàm mặt,…

 

 

 Qua buổi khám ghi nhận nhiều người dân xã Quỳnh Long, Nghệ An có thói quen ăn mặn và những chuyến đi biển dài ngày khiến việc kiểm soát huyết áp vô cùng khó khăn.

 

 

Riêng phòng khám răng hàm mặt, nơi tập trung nhiều em bé đến khám nha, trong 300 cháu đến khám chỉ có một cháu được chỉnh nha, còn lại thì sâu răng rất nhiều.

 

 

Đến những vùng còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, Dược Hậu Giang càng thêm vững tin, hành trình đeo đuổi sứ mệnh chăm sóc cộng đồng là đúng đắn và cấp thiết.

 

 

Bước sang tuổi 49 - một chặng đường của sự gắn kết, Dược Hậu Giang sẽ tiếp tục định vị thương hiệu với các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bình luận bài viết này
Như Loan 20/08/2023 08:02