Hé lộ không gian sống biểu tượng cho người giàu Nghệ An

 

Biệt thự đảo Central Island được ví như những ốc đảo giữa rừng xanh Eco Central Park, không chỉ là những không gian sống xanh lý tưởng, mà còn gây ấn tượng chuỗi tiện ích chưa từng có tại thành Vinh; một dòng sản phẩm vượt trội lần đầu tiên được Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại thành phố Vinh.

 

Nhà sáng lập Ecopark, tên tuổi gắn liền với những biểu tượng bất động sản xanh tại Việt Nam vừa giới thiệu tới thị trường Nghệ An mô hình bất động sản chưa từng có mang tên biệt thự đảo Central Island.

 

Những ốc đảo tọa lạc giữa rừng xanh

 

Nằm tại trái tim công viên xanh Eco Central Park quy mô gần 200 ha tại TP/ Vinh, Central Island được ví như “ốc đảo” đậm chất nghỉ dưỡng giữa rừng xanh.

 

Những “ốc đảo" xanh được bao quanh bởi hệ thống cây xanh và mặt nước.

 

Mỗi căn nhà được ôm ấp bởi cảnh quan cây xanh bạt ngàn và mặt nước rộng khắp. Nếu mặt trước villa là đường nội khu, giúp gia chủ thuận tiện kết nối với các tiện ích hiện đại, thì mặt sau nhà chính là công viên hoặc ven sông, nơi cư dân thỏa sức tận hưởng được những giá trị thiên nhiên mang lại.

 

Đáng chú ý, toàn phân khu Central Island có mật độ xây dựng vẻn vẹn 18% cùng con số mật độ cây xanh ấn tượng đến 150 cây/người. Giá trị kiến trúc cảnh quan tại đây càng được nâng tầm với 5 tầng cây mặt đất và 3 tầng hoa mặt nước.

 

Tạo nên khung cảnh thơ mộng, đậm chất nghỉ dưỡng tại Central Island là vẻ đẹp của tầng hoa cây bụi ven bờ cao trên 2m như phù dung, mộc hương, én hồng; tầng hoa cây bụi ngập nước cao đến 1m như bách thủy tiên hoa trắng, thủy trúc; hay tầng hoa mặt nước như sen, súng…

 

Bởi thế mà trong suốt 365 ngày trong năm, cư dân “ốc đảo xanh” Central Island được sống hài hoà với thiên nhiên, thụ hưởng những giá trị vô giá mà tự nhiên mang lại cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

 

Những khu vườn rợp bóng cây xanh là không gian lý tưởng để cư dân luyện tập.

 

Không chỉ dừng ở không gian sống xanh, Central Island còn gây ấn tượng mạnh mẽ với những tiện ích cao cấp, được cá nhân hoá dành riêng cho chủ nhân biệt thự đảo.

 

Một tổ hợp Wellness Clubhouse rộng đến 3.000 m2, với đầy đủ không gian và trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tiên tiến bậc nhất, cùng những tiện ích chưa từng có tại Nghệ An cũng sẽ hiện diện tại đây, là nơi cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng, cân bằng thân – tâm – trí.

 

Tổ hợp wellness clubhouse 3.000 m2 - nơi chăm sóc sức khỏe dành cho cư dân.

 

Góp phần mang lại chất sống riêng tư, an yên tuyệt đối cho gia chủ còn là hệ thống an ninh 24/7, biệt lập và bảo mật, đi cùng công nghệ hiện đại và quy trình đào tạo, giám sát khắt khe tương tự những resort 6 sao trên thế giới.

 

Hiện thực hoá chất sống quiet luxury lần đầu xuất hiện tại thành Vinh

 

Đại diện Nhà sáng lập Ecopark cho biết, dòng sản phẩm biệt thự đảo Central Island được lấy từ cảm hứng từ phong cách sống quiet luxury (xa hoa thầm lặng) vốn được giới siêu giàu thế giới yêu thích những năm gần đây. Những bất động sản theo trào lưu này có đặc trưng như số lượng đặc biệt hữu hạn, biệt lập và tách biệt, độc bản, vừa tôn vinh sự tối giản, tinh tế, vừa toát lên sự sang trọng, gợi cảm giác ấm áp và thanh bình.

 

Không gian sống thanh bình dành riêng cho chủ nhân Central Island.

 

Những người giàu thực sự trên thế giới hướng ưu tiên chọn môi trường sống tốt cho sức khỏe thể chất và mang lại sự bình yên trong tâm trí. Họ chắt lọc và chọn các sản phẩm xa xỉ để tưởng thưởng, cho gia đình tận hưởng. Họ dành nhiều thời gian hình thành các thói quen mới tập trung vào phát triển bản thân, ưu tiên lựa chọn các thương hiệu góp phần vào sự phát triển bền vững và bảo vệ nguồn sống trong lành.

 

Thiết kế tại Central Island hài hoà với thiên nhiên, tạo lập giá trị bền vững.

 

Nhiều “đảo tỷ phú” điển hình trên thế giới là nơi quy tụ 1% những người giàu có nhất thế giới. Đơn cử như Indian Creek Village - hòn đảo nhỏ ở vịnh Biscayne thuộc quận Miami-Dade, Florida, Mỹ. Nơi đây được mệnh danh là “Hầm trú ẩn của tỷ phú”, nơi cư trú của chỉ 82 cư dân, bao gồm tỷ phú, nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

 

Còn tại Florida (Mỹ), hòn đảo nhân tạo Fisher có kích thước chưa đầy 1 km2, là nơi có số lượng tỷ phú và triệu phú lớn nhất trên mỗi m2. Ốc đảo sang trọng và tiện nghi này được bảo vệ suốt ngày đêm bởi tổ chức an ninh nội bộ, và khách chỉ có thể đến đây bằng du thuyền hay trực thăng.

 

Ở Nigeria, đảo nhân tạo Banana rộng 1,63 km2 tại thành phố Lagos cũng được mệnh danh là thiên đường của các tỷ phú, quy tụ những gia đình nổi tiếng và giàu nhất nước này...

 

Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island - biểu tượng bất động sản giữa lòng thành phố xanh Ecopark

 

Tại Việt Nam, ngay tại khu đô thị Ecopark phía Đông Hà Nội, phân khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island đã trở thành biểu tượng bất động sản thu hút cộng đồng cư dân ưu tú bậc nhất.

 

Tại vị trí trung tâm thành phố xanh Ecopark, 100% các căn biệt thự này vươn mình ra mặt nước, được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán. Đi cùng không gian kiến trúc độc đáo, Ecopark Grand – The Island thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu mới với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân giàu có, với tiêu chuẩn sống cao.

 

Central Island hứa hẹn là điểm dừng chân cho những chủ nhân giàu có bậc nhất xứ Nghệ.

 

Từ kinh nghiệm dày dặn trong suốt hành trình 21 kiến tạo những biểu tượng đáng sống tại Việt Nam, nhà sáng lập Ecopark đang sẵn sàng kiến tạo một phân khu biệt thự đảo đẳng cấp, hấp dẫn giới nhà giàu xứ Nghệ, tương tự cách chủ đầu tư này triển khai và vận hành thành công phân khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island.

 

Không gian sống sang trọng, hài hoà với thiên nhiên cho người giàu Nghệ An.

 

“Những ngôi nhà tại Central Island hứa hẹn là những thế giới bình yên giữa ngàn tiện ích. Đây là không gian sống lý tưởng giữa cộng đồng giàu sang kín tiếng, nơi cư dân được tận hưởng dịch vụ tốt nhất cho cuộc sống trong sự kín đáo, riêng tư”, đại diện nhà sáng lập Ecopark cho biết.



 

 

Bình luận bài viết này
Như Loan 01/08/2024 08:15