Cụ thể, chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” của Toyota được thực hiện từ ngày 16/05 đến 30/06/2022 sẽ có những ưu đãi như sau:

 

- Khách hàng sử dụng xe Toyota và cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên khi đến chăm sóc và bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota.

 

- Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu dành cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi).

 

- Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop.

 

Chương trình ưu đãi “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” được áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota khắp cả nước. 

 

        

Thông qua chương trình “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình”, Toyota Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

 

 

Trên thực tế, trong quá trình vận hành, xe ô tô sẽ xảy ra những mài mòn giữa những mối lắp ghép của các chi tiết. Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ sẽ ngăn chặn sớm các hư hỏng không đáng có và kéo dài tuổi thọ cho xe.

 

Hơn nữa, điều kiện đường xá, khí hậu tại Việt Nam khá khắc nghiệt, không khí nhiều bụi, nhiệt độ cao, xe thường chạy ở tốc độ thấp, nổ máy tại chỗ nhiều nên các chi tiết, hệ thống trên xe ô tô bị ảnh hưởng, vì vậy, rất cần được bảo dưỡng định kỳ đều đặn.

 

Ngoài ra, việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp phát hiện ra lỗi gặp phải để đảm bảo an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho người lái khi tham gia giao thông. Đặc biệt, việc bảo dưỡng xe ô tô định kỳ còn giúp ngăn chặn những hư hỏng lớn, từ đó tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

 

 

Bên cạnh việc gia tăng lợi ích và làm hài lòng khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi khuyến mại, Toyota Việt Nam luôn coi dịch vụ chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Tinh thần không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới, tiến tới nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng đã thấm nhuần trong tư tưởng và hành động của mỗi thành viên Toyota.

 

 

Những ý tưởng từ những chi tiết rất nhỏ như chuẩn bị thêm ghế phụ tại quầy thu ngân; thay đổi cách pha cà phê, trang trí trực quan phòng chờ, giảm thiểu tiếng ồn, giúp khách hàng nghỉ ngơi tại phòng chờ thoải mái hơn cho đến ý tưởng lau kính xe cho khách hàng ghé thăm đại lý, cài đặt QR Code giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, tạo kênh Zalo chính thức giúp khách hàng cập nhật thông tin đại lý, chuẩn bị chu đáo cho buổi bàn giao xe tại nhà cho khách hàng,… tất cả đã thực sự khiến mọi khách hàng cảm nhận được sự trân trọng của hãng xe ô tô hàng đầu Nhật Bản dành cho mình.

 

Những phản hồi tích cực, những ánh mắt tràn đầy hạnh phúc, những nụ cười thiện cảm đến từ khách hàng cũng chính là món quà quý giá, là động lực tinh thần để Toyota tiếp tục hành trình phục vụ từ trái tim.

 

        

Để nhận khuyến mại và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất xuyên suốt từ lúc mua xe cho tới sử dụng các dịch vụ sau mua xe tại thị trường Việt Nam, ngay hôm nay, khách hàng hãy cài đặt ứng dụng miễn phí Toyota Vietnam với hàng loạt chức năng, tiện ích như: thông tin showroom thuận tiện nhất với vị trí của bạn; các thông tin hỗ trợ kĩ thuật; tra cứu, cập nhật các thông tin về giá, sản phẩm, dịch vụ của Toyota trên toàn quốc; đặt lịch hẹn dịch vụ online; được nhắc đến kỳ bảo dưỡng, hết hạn đăng kiểm theo thông tin chi tiết của xe; quản lý được lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa của xe; tin tức “nóng hổi” về thị trường ô tô; các chương trình khuyến mại của hãng/đại lý.

 

 

Toyota Việt Nam hiện có hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, sẽ luôn là những địa chỉ tin cậy mang đến cho khách hàng trải nghiệm tích cực và hoàn hảo nhất trong mỗi lần đặt chân đến showroom.

Bình luận bài viết này
PV 27/05/2022 18:54