Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Con gái 21 tuổi giống Madonna như đúc
Minh Anh (vnexpress) - 25/05/2018 08:39
 
Lourdes Leon có nhiều nét giống "nữ hoàng nhạc Pop" và tính cách cũng nổi loạn, ngẫu hứng như mẹ.

 

Lourdes Leon là con gái đầu lòng của Madonna và diễn viên Carlos Leon. Cô bé chào đời tháng 10/1996 và luôn là tâm điểm chú ý bởi Madonna khi đó nổi tiếng với những hành động thiếu kiểm soát, gây sốc. Madonna và Carlos Leon chia tay khi Lourdes lên bảy tuổi.

Lourdes Leon là con gái đầu lòng của Madonna và diễn viên Carlos Leon. Cô bé chào đời tháng 10/1996 và luôn là tâm điểm chú ý bởi Madonna khi đó nổi tiếng với những hành động thiếu kiểm soát, gây sốc. Madonna và Carlos Leon chia tay khi Lourdes lên bảy tuổi.

* Lourdes khi còn nhỏ

Lourdes Leon không chỉ giống mẹ ở bề ngoài mà cũng có nhiều tính cách nổi loạn giống ngôi sao nổi tiếng.

Lourdes Leon (trái) thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Ngược với mối quan hệ căng thẳng cùng con trai Rocco (con chung với Guy Richie), tình cảm giữa Madonna và con gái Lourdes Leon rất thân thiết. Hai mẹ con còn tham gia vài Dự án cùng nhau. Lourdes từng nhảy phụ họa cho màn biểu diễn của mẹ trên sân khấu và hát bè.

Ngược với mối quan hệ căng thẳng cùng con trai Rocco (con chung với Guy Richie), Madonna và con gái Lourdes Leon rất gắn bó. Con gái ca sĩ thể hiện tình yêu với mẹ bằng hình xăm trên bắp tay. Hai mẹ con còn tham gia vài dự án cùng nhau. Lourdes từng nhảy phụ họa và hát bè cho màn biểu diễn của Madonna.

Ở tuổi 21, Lourdes Leon đã xuất bản sách, gây dựng sự nghiệp người mẫu và có dòng sản phẩm làm đẹp, thời trang riêng.

Lourdes Leon theo học Đại học Michigan và làm người mẫu kiếm thêm thu nhập. Cô gái 21 tuổi cũng đã xuất bản sách và có dòng sản phẩm làm đẹp, thời trang riêng.

Năm 2016, Lourdes đồng ý làm người mẫu cho Stella McCartney - một người bạn của Madonna - trong video về nước hoa.

Năm 2016, Lourdes làm người mẫu cho Stella McCartney - một người bạn của Madonna - trong video về nước hoa.

Khi Lourdes lên 6 tuổi, cô đã giúp mẹ viết một phần cuốn sách The English Roses, kể về cuộc sống của bốn cô gái cô lập một người bạn chỉ vì ghen tị.
Tuy vậy, cô cũng là tâm điểm của những hành động hoang dã, nổi loạn. Lourdes không bao giờ cạo lông nách và thường chụp ảnh phản cảm đăng lên trang cá nhân.

Cô cũng gây chú ý với những hành động hoang dã, nổi loạn. Lourdes thường chụp ảnh táo bạo đăng lên trang cá nhân.

Lourdes hẹn hò nhiều người, trong đó có ngôi sao Timothee Chalamet của phim Call Me by Your Name. Nhưng những mối quan hệ này không kéo dài.

Lourdes hẹn hò nhiều người, trong đó có ngôi sao Timothee Chalamet của phim "Call Me by Your Name". Những mối quan hệ này không kéo dài.

Lourdes Leon theo học Đại học Michigan và làm người mẫu kiếm thêm thu nhập. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên People, Madonna nói cô từng nghĩ con càng lớn bố mẹ sẽ càng nhàn hơn. Nhưng thực tế ngược lại, con càng lớn càng cần bố mẹ sát sao, hướng dẫn để không đi chệch hướng.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên People, Madonna nói cô từng nghĩ con càng lớn bố mẹ sẽ càng nhàn hơn. Nhưng thực tế ngược lại, con càng lớn càng cần bố mẹ sát sao, hướng dẫn để không đi chệch hướng.

Lourdes có phong cách thời trang phóng khoáng, thoải mái và phá cách so với tiêu chuẩn thường thấy. Con gái Madonna cũng thể hiện tình yêu với mẹ bằng hình xăm trên bắp tay.

Lourdes có phong cách thời trang phóng khoáng, thoải mái và phá cách.

Demi Rose khoe vẻ sexy thân hình "vệ nữ"
Người đẹp gợi cảm nước Anh Demi Rose liên tục khoe ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân Instagram.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư