Quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam năm 2023 đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD so với năm 2022, đưa Việt Nam vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới.
Tiêu dùng
Hiệu quả từ kênh bán hàng trực tuyến
Bán hàng trực tuyến giúp đa dạng phương thức kinh doanh trên nền tảng số, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng và mang lại hiệu quả đáng kể cho các doanh nghiệp.
Giá tăng mạnh, xuất khẩu cà phê 2 tháng cán mốc 1,38 tỷ USD Thu ngân sách từ xuất nhập khẩu 56.420 tỷ đồng, đạt 15% dự toán Hà Nội yêu cầu đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo Tạo trải nghiệm để thu hút cộng đồng “người cận giàu” Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3/2024: Những lưu ý khi mua hàng trực tuyến Hoa Kỳ khởi xướng điều tra tự vệ toàn cầu với xơ sợi từ polyester
-
Hơn 500 doanh nghiệp nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024Tối 14/3, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức Lễ công bố, trao chứng nhận HVNCLC năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp với chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”.
-
Doanh nghiệp Thái Bình ký cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùngChiều 14/3, Sở Công thương Thái Bình phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Thái Bình.
-
Năm 2024, thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á tiếp tục tăng mạnhVới điều kiện khí hậu thuận lợi và đất đai phù hợp, các nước như Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ... đã và đang trở thành những thị trường sản xuất rau, quả hàng đầu thế giới.
-
Giá xăng giảm không đáng kểGiá bán lẻ các mặt hàng xăng trong kỳ điều hành chiều nay, 14/3, giảm nhưng ở mức không đáng kể, chỉ từ 14-22 đồng/lít, còn giá dầu đồng loạt tăng từ 78 - 300 đồng/lít,kg.
-
Việt Nam là quốc gia xuất khẩu rau quả lớn thứ 2 tại thị trường tỷ dânVới kim ngạch xuất khẩu toàn ngành đạt 5,6 tỷ USD, trong đó xuất khẩu sang Trung Quốc 3,4 tỷ USD, Việt Nam đã vượt qua Chile để trở thành nhà cung cấp rau quả lớn thứ hai tại thị trường tỷ dân.
-
Mở chính ngạch đến Mỹ của gia vị ViệtMục tiêu ghi dấu hương vị và văn hóa ẩm thực Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới một cách bài bản đã được khai mở.
-
Thị trường gạo toàn cầu năm 2024 vẫn "nóng"Nguồn cung gạo toàn cầu giảm, Philippines, Indonesia, Trung Quốc và một số thị trường nữa đều gia tăng nhập khẩu gạo trong năm 2024 nhằm đảm bảo an ninh lương thực, tạo cơ hội cho gạo Việt tăng xuất khẩu và có được giá bán tốt hơn.
-
Cơ hội xác lập kỷ lục xuất khẩu mới của gạo ViệtTiếp nối thành công của năm 2023, xuất khẩu gạo kỳ vọng lập kỷ lục trong năm 2024 nhờ đảm bảo năng lực sản xuất, chất lượng, trong bối cảnh nguồn cung thắt chặt, nhu cầu nhập khẩu gạo của nhiều nước có xu hướng tăng.
-
Thương hiệu trà Việt Nam duy nhất tại World Tea Expo 2024Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 là sự kiện về kết nối, giao Thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới.
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024