Tổng lượng xăng dầu tiêu thụ 6 tháng cuối năm 2025 dự kiến khoảng 13,2 triệu m3/tấn. Các thương nhân đầu mối đã có kế hoạch đảm bảo đủ tổng nguồn cung 14,3 triệu m3/tấn, duy trì tồn kho khoảng 1,5 triệu m3/tấn.
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27% so với bình quân cùng kỳ năm 2024. CPI 6 tháng năm 2025 tăng so với cùng kỳ năm trước do một số nguyên nhân chủ yếu như: Chỉ số giá nhóm thuốc và dịch vụ y tế tăng 13,87%; Chỉ số giá nhóm nhà ở, điện nước, chất đốt và vật liệu xây dựng tăng 5,73%; Chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 3,69%...
Với sản lượng tăng trưởng mạnh, vùng nguyên liệu mở rộng cùng chiến lược tiêu thụ linh hoạt, Bắc Giang đang đặt mục tiêu nâng cao giá trị và đảm bảo đầu ra bền vững cho quả vải thiều.
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) ra mắt không gian Techcombank Private Lounge đầu tiên tại sân bay Nội Bài, dành riêng cho Hội viên Private và Priority - đánh dấu bước tiến mới trong hành trình cá nhân hóa đặc quyền, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cao cấp.
Với giải pháp Camera AI, MobiFone kỳ vọng mang đến một hệ thống an ninh toàn diện, giúp người dùng chủ động bảo vệ tổ ấm và không gian sống khỏi các rủi ro như trộm cắp, xâm phạm quyền riêng tư hay rò rỉ dữ liệu cá nhân.
Nhà ga T3 mới tại sân bay Tân Sơn Nhất không chỉ là cửa ngõ hàng không hiện đại bậc nhất Việt Nam, mà còn là điểm đến trải nghiệm mua sắm và ẩm thực đẳng cấp - nơi du khách có thể “chạm” vào tinh hoa văn hóa Việt Nam giữa hành trình bận rộn.
4 tháng đầu năm 2025, nhập khẩu than đá của Việt Nam đạt 24,44 triệu tấn, tương đương 2,52 tỷ USD, tăng 18,8% về lượng, giảm 6,6% về kim ngạch so với cùng kỳ, 3 thị trường Australia, Indonesia và Nga chiếm 81% tổng kim ngạch nhập khẩu.
Nhiều cuộc gặp gỡ giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt - Mỹ đã và đang diễn ra, mục tiêu nhằm cụ thể hóa các phương án nhập khẩu hàng hóa Mỹ nhanh hơn, tiến tới hài hòa cán cân thương mại.
Năm 2025, sản lượng vải thiều Việt Nam dự kiến đạt kỷ lục 303.000, tăng 30% so với năm trước. Điều này đặt ra cho ngành nông nghiệp Việt Nam bài toán cấp bách về đảm bảo chất lượng, mở rộng xuất khẩu và xây dựng thương hiệu bền vững.
Thị trường 27 nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) vẫn chọn Việt Nam là địa chỉ cung ứng hàng hóa tin cậy. Minh chứng là 4 tháng đầu năm 2025, EU đã nhập của Việt Nam 18,5 tỷ USD, tăng gần 13% so với cùng kỳ.