Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
200 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2025
Ngành gỗ thu 14 tỷ USD từ xuất khẩu
Hàng trăm sản phẩm xanh hội tụ tại Vietnam Foodexpo 2025
Xuất nhập khẩu của khu vực FDI tăng xấp xỉ 110 tỷ USD
FTA, cầu nối cho xuất khẩu thăng hạng
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của triển lãm công nghiệp “5 trong 1” lớn nhất lịch sử sẽ khai màn tại VEC vào 12/11
-
Triển vọng tích cực cho xuất khẩu nông sản 2 tháng cuối nămNhóm hàng nông sản của Việt Nam duy trì xu hướng tăng trưởng tích cực, nhờ nhu cầu tiêu dùng toàn cầu phục hồi và thị trường xuất khẩu mở rộng, triển vọng xuất khẩu 2 tháng cuối năm vẫn tích cực. -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3% sau 10 tháng năm 202510 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 5.772,9 nghìn tỷ đồng tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó: Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 14,6% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 19,8%. -
Dấu ấn thương mại 10 tháng năm 2025Quy mô thương mại sau 10 tháng của năm nay vượt 762 tỷ USD, tiếp tục khẳng định vai trò của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu nhờ thương mại sôi động và hội nhập sâu rộng, tận dụng hiệu quả các hiệp định thương mại tự do (FTA) với gần 70 nền kinh tế. -
Đoàn 50 doanh nghiệp Việt dự hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung QuốcĐoàn doanh nghiệp Việt Nam trong nhiều lĩnh vực đang có mặt tại Thượng Hải, Trung Quốc dự Hội chọ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 8 (CIIE 2025) với 4.100 đơn vị triển lãm đến từ 155 quốc gia. -
Hàng tiêu dùng Việt mở rộng hiện diện tại hệ thống bán lẻ CostcoTháng 10/2025 vừa qua, sản phẩm CHIN-SU và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Úc) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới. Động thái này cho thấy năng lực sản xuất, tiêu chuẩn quốc tế và sức hấp dẫn ngày càng lớn của hàng tiêu dùng Việt trên thị trường toàn cầu. -
Xuất khẩu lập kỷ lục mới, doanh nghiệp Việt khẳng định sức bậtLiên tiếp lập kỷ lục trong nhiều lĩnh vực, các doanh nghiệp Việt Nam đang chứng minh sức bật ấn tượng trong hoạt động xuất khẩu. Kết quả tích cực này không chỉ mở rộng quy mô thương mại, mà còn củng cố vị thế Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu. -
Giá xăng RON95 sau khi giảm nhẹ vẫn vượt 20.400 đồng/lítTheo công bố của liên Bộ Công thương - Tài chính, từ 15 giờ 6/11, giá bán lẻ xăng E5RON92 và RON95, dầu madút đồng loạt giảm từ 72 - 320 đồng/lít,kg, 2 mặt hàng dầu còn lại tăng giá từ 120-124 đồng/lít. -
CPI tháng 10/2025 tăng 0,2%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10/2025 tăng 0,2% so với tháng trước. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng; riêng chỉ số giá nhóm giao thông giảm. -
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt gần 208 tỷ USD, vượt cả năm 2024Thương mại hàng hóa của Việt Nam với thị trường Trung Quốc sau 10 tháng năm 2025 đạt con số kỷ lục 207,9 tỷ USD, vượt mốc 205 tỷ USD của cả năm ngoái. -
Thị trường xuất khẩu nông sản Việt "xoay trục" về châu ÁTrong 10 tháng của năm 2025, châu Á đã vượt Mỹ và châu Âu, trở thành thị trường nhập khẩu nông sản lớn nhất của Việt Nam. -
Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025: Kết nối giao thương và liên kết vùngTối 5/11, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Phòng phối hợp với Bộ Công thương khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2025.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam