Nhà chức trách yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được rà soát việc công bố sản phẩm và hoạt động quảng cáo sản phẩm kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Ngày 31/12, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với Chi cục Chăn nuôi, Thủy sản và Thú y Hà Nội tổ chức khảo sát, làm việc với một số cơ sở chăn nuôi và sản xuất con giống trên địa bàn huyện Ba Vì và thị xã Sơn Tây.
Vicem Bỉm Sơn, Vicem Hoàng Mai, The Vissai, Tân Thắng... là những thương hiệu xi măng công bố điều chỉnh tăng giá thêm 50.000 đồng/tấn ngay từ đầu năm 2025.
Với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu lên tới 520 tỷ USD, khu vực thị trường châu Á, châu Phi tiếp tục giữ vị trí chiến lược trong hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm 2024 và nhiều năm tới.
Hết năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hà Nội đã tổ chức 150 sự kiện xúc tiến đầu tư tại các tỉnh, thành phố. Nhiều hoạt động xúc tiến được đổi mới, hỗ trợ kịp thời cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Sự liên kết giữa các doanh nghiệp có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP góp phần nâng giá trị và mở rộng thị trường thông qua nhiều kênh thương mại, để sản phẩm OCOP thực sự có chỗ đứng trên thị trường.
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngành đường sắt tổ chức chạy tăng cường thêm các chuyến tàu và tiếp tục áp dụng các chính sách giảm giá vé cho hành khách.
Cục Xuất nhập khẩu đề ra chỉ tiêu phấn đấu tổng kim ngạch xuất khẩu năm 2025 tăng trên 10-12% so với năm 2024 và cán cân thương mại tiếp tục có xuất siêu ở mức trên 20 tỷ USD.
Tối ngày 28/12/2024, Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” đã chính thức khai mạc tại Phố đi bộ thành cổ Sơn Tây, Hà Nội trong bầu không khí náo nhiệt, rộn ràng và tràn ngập những hy vọng về thị trường hàng Việt.
Chỉ hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, hiện các doanh nghiệp, chuỗi siêu thị đang tích cực chuẩn bị nguồn hàng, tăng chương trình ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm.
Cận Tết, hàng loạt các hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức giúp doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường, nâng cao sức cạnh tranh, kết nối sản phẩm nội địa với người tiêu dùng.