Nhà chức trách yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được rà soát việc công bố sản phẩm và hoạt động quảng cáo sản phẩm kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Với rất nhiều nỗ lực, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ đưa sản phẩm DAP 64 Vàng/Tự nhiên về Việt Nam với chất lượng vượt trội, chi phí cạnh tranh. Bà con nông dân sẽ không phải lo lắng vì thiếu nguồn cung chất lượng.
Herbalife Việt Nam cho biết, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành viên độc lập đến tay khách hàng để đảm bảo xuất xứ và chất lượng.
Ajinomoto Việt Nam đã chính thức cho ra mắt người tiêu dùng Hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giảm 20% lượng muối ăn bổ sung trực tiếp nhằm khuyến khích chế độ ăn giảm muối lành mạnh cho gia đình Việt.
Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), năm 2024, kim ngạch xuất khẩu dệt may ước đạt 44 tỷ USD như dự kiến, năm 2025 toàn ngành đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 47 - 48 tỷ USD.
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, đưa cán cân thương mại xuất siêu liên tục từ năm 2016, giúp hàng Việt tăng độ phủ trong hệ thống bán lẻ nội địa.
Dùng nguyên liệu là những dòng trà đặc sản, cao cấp của Việt Nam, các chuỗi đồ uống như Phúc Long, Phê La... đang định hình một xu hướng mới trên thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B), nơi những ly trà sữa béo ngậy nhường chỗ cho những ly trà nguyên bản, đậm vị.
Nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra đến năm 2025, Hà Nội sẽ chủ động đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã.
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phê duyệt kết quả đánh giá và xếp hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia năm 2024 (Đợt 2).
Tiếp theo sự thành công của Lễ hội Cá tra lần thứ I năm 2022, với chủ đề “Vươn ra biển lớn”, UBND Tỉnh tiếp tục tổ chức Ngày hội cá tra Đồng Tháp năm 2024 vào ngày 16-17/11/2024 tại thủ phủ cá tra Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp với chủ đề “Hành trình xanh - Giá trị xanh”.