Nhà chức trách yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được rà soát việc công bố sản phẩm và hoạt động quảng cáo sản phẩm kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đặc biệt còn đáp ứng tối đa tiện lợi cho khách hàng, các thương hiệu Việt như Phúc Long, Phê La, La Boong… đang vươn lên thành đối trọng của các thương hiệu ngoại trong thị phần đồ uống.
Nửa đầu tháng 9/2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước đạt 14 tỷ USD, giảm mạnh gần 7 tỷ USD so với nửa cuối tháng 8/2024, một số nhóm hàng chủ lực biến động như máy tính-linh kiện, máy móc thiết bị, dệt may...
Hòa nhịp con tim, DOJI dành tặng nhiều quà tặng giá trị cho các cặp đôi sắp cưới. Chương trình diễn ra từ 22/9 đến 10/10/2024. Duy nhất ngày 22/9, khách hàng sẽ được nhận thêm những phần quà bằng vàng 24k vô cùng hấp dẫn.
Ngành xi măng lại oằn vai lo bán hàng khi tại Hà Nam, “thủ phủ” xi măng vừa có thêm 1 dây chuyền đưa vào vận hành, bổ sung nguồn cung cho thị trường thêm 2,3 triệu tấn/năm.
Từ 20/9/2024, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội triển khai thẻ vé tháng ảo offline (thẻ phi vật lý) cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô.
Sáng 19/9, tại Trụ sở UBND Thành phố, Phó chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì nghe báo cáo về Kế hoạch khắc phục hậu quả, phục hồi sản xuất nông nghiệp sau cơn bão số 3.
Theo các doanh nghiệp ngành gỗ và nội thất, hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại đóng vai trò quan trọng để gia tăng đơn hàng những tháng cuối năm 2024 và đón đầu cơ hội năm 2025.