Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 diễn ra từ ngày 13 - 17/8, với 50 gian hàng và trên 500 sản phẩm OCOP là đặc sản vùng miền.
Các nguồn điện mới chưa như kế hoạch dự kiến nên việc tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải, sử dụng năng lượng mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu đã được ngành điện, doanh nghiệp và người dân áp dụng, nhằm giải tải cho hệ thống.
Để khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường, Quảng Ninh đã có nhiều hoạt động xúc tiến, kết nối, đẩy mạnh tiêu thụ nhằm đưa sản phẩm OCOP và nông sản của Tỉnh đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng.
Với doanh thu xuất khẩu trên 105 tỷ USD trong 10 tháng của năm 2024, dự báo cuối năm nay, xuất khẩu máy tính, sản phẩm điện tử, điện thoại và linh kiện có thể mang về 126 - 126,5 tỷ USD.
Năm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm hành trình của Vincom hiện diện trên dải đất hình chữ S, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.
Thị trường xuất khẩu được dự đoán sẽ có điều chỉnh, nhưng các doanh nghiệp nhận định, Việt Nam vẫn giữ được lợi thế xuất khẩu sang Mỹ sau khi nước này có Tổng thống mới.
Trong lần điều chỉnh giá xăng, dầu lúc 15h ngày 14/11/2024 của Liên Bộ Công thương - Tài chính, giá bán xăng E5 RON 92 không cao hơn 19.452 đồng/lít (giảm 292 đồng/lít) và giá bán xăng RON 95-III không cao hơn 20.607 đồng/lít (giảm 247 đồng/lít).
Vietnam Foodexpo năm 2024 có quy mô lớn với trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh, thành của Việt Nam và trên 20 quốc gia, vùng lãnh thổ
Ninh Thuận tổ chức nhiều hoạt động để quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương như ký kết hợp tác với các đơn vị tại Quảng Ninh, mở điểm bán hàng OCOP tại siêu thị, kết nối với Tập đoàn Central Retail Việt Nam.
Hết 10 tháng của năm 2024, nhiều địa phương có sự cải thiện mạnh mẽ về kim ngạch xuất nhập khẩu, điển hình là Bắc Giang tăng thêm 12,54 tỷ USD, TP.HCM tăng thêm 7,3 tỷ USD, Phú Thọ 9,2 tỷ USD, Hải Phòng 7 tỷ USD.