Nhà chức trách yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được rà soát việc công bố sản phẩm và hoạt động quảng cáo sản phẩm kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến quý IV/2024, nhưng vẫn tiếp tục thận trọng trong hoạt động sản xuất, tìm nhiều giải pháp để tiết giảm chi phí, mở rộng thị trường, nâng hiệu quả kinh doanh.
Mối quan hệ vùng và liên kết vùng trong xúc tiến thương mại, phát triển xuất nhập khẩu còn chưa được quan tâm thỏa đáng là một trong những yếu điểm, hạn chế thác tiềm năng vùng Đông Nam Bộ.
Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ 3 năm 2024 được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), 70 năm ngày thành lập Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (30/11/1954 - 30/11/2024).
Vùng Đông Nam Bộ đang đẩy mạnh liên kết trong công tác xúc tiến thương mại, phát triển xuất nhập khẩu để giúp hàng hoá, dịch vụ mở rộng thị trường trong và ngoài nước.
Ngày 29/7, Cục Thống kê Hà Nội cho biết, 7 tháng năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 301.600 tỷ đồng, chiếm 63,5% tổng mức và tăng 10,1% so với cùng kỳ.
Sáu tháng đầu năm, Việt Nam vẫn giữ vị trí là quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất sang Singapore, chiếm 32,69% thị phần với 3 nhóm gạo: Gạo tẻ trắng, gạo thơm xay xát hoặc tróc vỏ, gạo nếp.
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 7/2024 ước đạt xấp xỉ 36 tỷ USD, tăng 19,1% so với cùng kỳ năm trước và là tháng có kim ngạch xuất khẩu cao nhất kể từ đầu năm 2023 tới nay.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2024 tăng 0,48% so với tháng trước. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng; riêng nhóm bưu chính, viễn thông ổn định giá.
Nguồn cung xăng dầu cho 6 tháng cuối năm từ nguồn sản xuất trong nước và nhập khẩu cơ bản đủ đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và có lượng tồn kho nhất định để “gối đầu”.