Hết năm 2024, 30 quận, huyện, thị xã đã thực hiện đánh giá, phân hạng được 606 sản phẩm từ 3 sao OCOP trở lên của 239 chủ thể. Con số này bằng gần 152% so với kế hoạch TP. Hà Nội đề ra từ đầu năm.
Tiêu dùng
Hà Nội đảm bảo nguồn cung nông, lâm, thủy sản dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Ngày 7/1/2025, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã có buổi làm việc với UBND thành phố Hà Nội để đánh giá khả năng đáp ứng nhu cầu nông, lâm, thủy sản cho người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ.
-
TP.HCM: Tăng số doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường năm 2024 đến Tết Ất Tỵ 2025Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm, tiêu dùng… năm 2024 – Tết Ất Tỵ năm 2025 có 69 doanh nghiệp đầu mối tham gia, tăng 10 doanh nghiệp so với năm 2023.
-
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong ngày nắng nóngBước vào cao điểm nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng mạnh. Để kiểm soát và tiết kiệm điện, người dân cần sử dụng các thiết bị có dán nhãn tiết kiệm năng lượng, thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng thiết bị, rút phích cắm khi không sử dụng…
-
Nhập khẩu nguyên liệu, máy móc từ Trung Quốc đạt 29,4 tỷ USDNhập khẩu hàng hóa từ nhiều thị trường hồi phục mạnh trong quý I/2024, nhưng ấn tượng hơn cả là mức nhập khẩu từ Trung Quốc, đạt 29,4 tỷ USD, tăng 24,4% so với cùng kỳ năm trước.
-
Chuỗi bán lẻ, F&B “cắt tỉa cành khô”Nhiều tên tuổi trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ ẩm thực và đồ uống (F&B) như Thế Giới Di Động, Golden Gate, Saigon Co.op… đang chủ động thích nghi với bối cảnh kinh doanh đã và đang thay đổi.
-
AEON Việt Nam mở Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn tại TP.HCMTrung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn đầu tiên của AEON Việt Nam ở TP.HCM vừa chính thức mở cửa tại AEON Nguyễn Văn Linh, nằm trong Trung tâm Mua sắm Crescent Mall tại quận 7.
-
Quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2%Quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó: Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 13,4% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 46,3%.
-
Đồng Nai: Sắp diễn ra hội chợ lớn cho ngành vật liệu xây dựngHội chợ SACABUILD sẽ diễn ra từ ngày 26-28/4 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Đồng Nai với 250 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu ngành xây dựng, vật liệu xây dựng.
-
Cơ hội “lội ngược dòng” của doanh nghiệp ngành gỗ, nội thấtThị trường xuất khẩu còn khó khăn, nhưng các doanh nghiệp ngành gỗ, nội thất đang tích cực chuẩn bị mẫu mã mới, bổ sung phân khúc sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh, nắm bắt cơ hội lội ngược dòng.
-
Đưa bánh dân gian Nam Bộ từng bước tiếp cận thị trường quốc tếLễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 mang sứ mệnh đưa bánh dân gian Nam Bộ đến với mọi người, từng bước tiếp cận thị trường quốc tế.
-
Thương hiệu sữa uống lên men Nhật Bản ra mắt sản phẩm mới sau 18 năm ở Việt NamBắt đầu ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, sau gần 18 năm gắn bó, Yakult nay chính thức có thêm dòng sản phẩm mới. Đó là Yakult Light.
-
Garmin Pay công bố mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớnSau khi hợp tác với VPBank, Garmin Pay quyết định hợp tác với ACB, MB, Sacombank, Techcombank và Vietcombank để mang tới cho người dùng nhiều tùy chọn hơn khi thanh toán một chạm.
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/1 -
2 Tin tưởng vào điểm đến Việt Nam, nhà đầu tư nước ngoài giải ngân kỷ lục 25,35 tỷ USD trong năm 2024 -
3 Vượt mục tiêu đề ra, tăng trưởng GDP năm 2024 đạt 7,09% -
4 Kích hoạt dần Dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Kinh tế Việt Nam tăng trưởng cao nhất ở Đông Á
- Chuyển đổi số trong quản lý: Meey Group tiên phong với hệ thống BSC/KPI
- Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi lớn lên tới 110.000 tỷ đồng ngay từ đầu năm 2025
- Những sản phẩm thuần chay, lành tính cho em bé “lên ngôi”
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững