Việt Nam thu về 4,37 tỷ USD từ xuất khẩu hạt điều, trong đó Mỹ là thị trường có trị giá xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong năm qua, tăng 24,4% về lượng và tăng 31,6% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.
Tiêu dùng
Lần đầu tiên sầu riêng đông lạnh chuẩn xuất khẩu bán qua livestream
Hàng ngàn thùng sầu riêng đông lạnh đạt chứng nhận OCOP 5 sao từ miền Nam sẽ được bán trực tiếp đến thị trường Hà Nội qua hình thức livestream với mức giá vô cùng ưu đãi trong ngày hôm nay (8/1/2025).
Hà Nội tăng cường các sự kiện xúc tiến thương mại trong năm 2024 Xuất khẩu thủy sản năm 2024 có thể mang về 9,5 tỷ USD Thị trường Canada nhập 5,6 tỷ USD hàng hóa từ Việt Nam Cẩn trọng với hàng giả, hàng nhái trong dịp Tết Nguyên đán Điện máy gia dụng Hòa Phát tung bộ sưu tập thiết bị bếp dịp Xuân mới Xuất khẩu cá tra năm 2024 ngắm đích 2 tỷ USD
-
"Tết vui rộn ràng, ngập tràn quà tặng" cùng hàng loạt chương trình từ BelgiVới thông điệp "Thêm vị châu Âu, Thêm vui Tết Việt", Belgi mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng nhiều cuộc thi sáng tạo tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.
-
Cảnh giác vé máy bay giả trong dịp cao điểm Tết Giáp ThìnDịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Lợi dụng tâm lý nóng lòng mua vé máy bay của hành khách, nhiều hình thức lừa đảo trực tuyến đang gia tăng với các thủ đoạn tinh vi.
-
Tháng 1/2024, Cục Quản lý thị trường TP.HCM nộp ngân sách gần 11 tỷ đồngTrong tháng 1/2024, các đội quản lý thị trường đã kiểm tra 548 vụ chuyên ngành và liên ngành. Tổng số vụ đã xử lý là 474 vụ, thu nộp ngân sách với số tiền là gần 11 tỷ đồng.
-
Chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại TTTM MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà ĐôngCông ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại tầng 1, trung tâm thương mại Mac Plaza, số 10 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.
-
Nông sản đón tin vui mở cửa từ thị trường tỷ dânThành công trong đàm phán mở cửa thị trường cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam xuất sang thị trường Trung Quốc là tin vui lớn ngay đầu năm 2024.
-
Xuất khẩu bám chắc thị trường trọng điểmĐể đạt được mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2024, các ngành hàng xuất khẩu phải bám chắc các thị trường nhập khẩu nhiều hàng hóa từ Việt Nam, như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.
-
Chắt chiu từng cơ hội xuất khẩuSức mua hàng hóa tại các thị trường chủ lực chưa phục hồi, căng thẳng tại Biển Đỏ đẩy chi phí vận chuyển tăng chóng mặt, kiện phòng vệ thương mại gia tăng… là những chỉ dấu không thuận cho xuất khẩu.
-
Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc, Nhật Bản sẽ thuận lợi trong năm 2024Xuất khẩu tôm Việt Nam sang Mỹ, châu Âu dự báo sẽ khó khăn trong năm 2024, nhưng mặt hàng này lại có cơ hội tăng xuất khẩu tại thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc…
-
Xuất khẩu rau quả năm 2023 "bỏ túi" thêm 2,2 tỷ USDNhờ tăng tốc xuất khẩu sầu riêng, năm qua trị giá xuất khẩu của ngành rau quả đạt 5,6 tỷ USD, tăng 66,7% (tương ứng tăng 2,24 tỷ USD) so với năm trước.
-
Việt Nam nhập 3,2 tỷ USD xăng dầu từ thị trường Hàn QuốcTrong tổng ngoại tệ 8,36 tỷ USD chi ra để nhập khẩu xăng dầu trong năm 2023, riêng nhập xăng dầu từ Hàn Quốc lên tới 3,2 tỷ USD, là thị trường cung ứng xăng dầu lớn nhất cho Việt Nam.
-
Doanh nghiệp kỳ vọng gia tăng doanh thu với “Chợ Thủ Đức trực tuyến”Hơn 20 nhà bán hàng, doanh nghiệp địa phương và các chủ thể, hộ kinh doanh… sẽ có các hoạt động livestream, trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm trên nền tảng Tiktok nhằm phát triển kênh tiêu thụ, mở rộng khách hàng…
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả
- Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025
- Doanh nghiệp nhỏ chạy nước rút ăn Tết
- Tổng kho TTC Đặng Huỳnh: Chìa khóa nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
- Hội viên Techcombank Inspire tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party