Việt Nam thu về 4,37 tỷ USD từ xuất khẩu hạt điều, trong đó Mỹ là thị trường có trị giá xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong năm qua, tăng 24,4% về lượng và tăng 31,6% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.
Tiêu dùng
Lần đầu tiên sầu riêng đông lạnh chuẩn xuất khẩu bán qua livestream
Hàng ngàn thùng sầu riêng đông lạnh đạt chứng nhận OCOP 5 sao từ miền Nam sẽ được bán trực tiếp đến thị trường Hà Nội qua hình thức livestream với mức giá vô cùng ưu đãi.
-
30 điểm dùng thử sâm cao cấp Daedong vì quyền lợi người tiêu dùngNhằm tri ân khách hàng cuối năm và được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm sâm cao cấp của Hàn Quốc, Daedong Korea Ginseng (DKG) kết hợp cùng với Hiệp hội Nông Thuỷ sản Hàn Quốc (aT) tổ chức thiết lập 30 điểm dùng thử trên cả nước.
-
Kiểm tra công tác chuẩn bị hàng phục vụ Tết tại chợ nông sản thực phẩm lớn nhất TP.HCMChợ Đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn đã hoàn thành kế hoạch về chuẩn bị nguồn hàng và công tác quản lý an toàn thực phẩm bài bản để cung ứng hàng hóa cho người dân TP.HCM dịp Tết Giáp Thìn 2024.
-
Giá xăng dầu giảm nhẹ trong kỳ điều hành đầu tiên của năm 2024Từ 15 giờ chiều 4/1/2024, giá bán lẻ mỗi lít xăng giảm từ 180-232 đồng, còn các mặt hàng dầu cũng hạ 190-500 đồng tùy loại.
-
Hàng hóa “made in Vietnam”: Sự lựa chọn của nhiều thị trường lớnQuan hệ đối tác chiến lược toàn diện với 6 cường quốc, 16 hiệp định thương mại tự do (FTA), đang thực thi, lọt top 20 quốc gia có quy mô thương mại lớn nhất thế giới, năm 2024, Việt Nam tiếp tục hút các nhà mua hàng toàn cầu.
-
Gần 62 tỷ USD hàng hóa xuất sang Trung Quốc, thị trường hiếm hoi tăng trưởng dươngNhờ khai thông hiệu quả hoạt động xuất khẩu, hàng hóa cơ bản không bị ách tắc, kể cả lúc cao điểm thời vụ, góp phần đưa kim ngạch xuất khẩu sang Trung Quốc đạt 61,7 tỷ USD, thị trường hiếm hoi tăng trưởng dương.
-
Doanh nghiệp bảo đảm nguồn hàng, bình ổn giá trong dịp TếtChỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới Tết Nguyên đán 2024, các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Hà Nội đang tích cực triển khai nhiều giải pháp để bảo đảm nguồn hàng, giữ giá ổn định từ nay cho đến sau Tết.
-
Hà Nội tăng cường các điểm giới thiệu sản phẩm OCOPUBND Thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố năm 2024.
-
Nan giải bài toán sử dụng thuốc bảo vệ thực vậtThuốc bảo vệ thực vật là nguyên nhân khiến nhiều đơn hàng xuất khẩu nông sản bị trả lại. Dù đã bị cảnh báo nhiều, nhưng đây là thành phần không thể thiếu của quá trình sản xuất nông nghiệp.
-
Nóng cuộc đua mở chuỗi cửa hàng cà phêThị trường chuỗi cửa hàng cà phê Việt Nam liên tiếp “đánh sóng” người tiêu dùng, khi các tên tuổi cũ tới tân binh ngoại công bố chiến lược mở mới điểm bán.
-
Hà Nội tổ chức 189 chương trình, hoạt động xúc tiến đầu tư trong năm 2023Hết năm 2023, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức 189 hoạt động, chương trình xúc tiến đầu tư tại các tỉnh, thành phố, thu hút 2,85 tỷ USD vốn FDI, tăng 61% so với cùng kỳ.
-
Cần Thơ chủ động bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu dịp Tết Nguyên đán 2024Cần Thơ đang triển khai các giải pháp ổn định cung cầu thị trường và an sinh xã hội, ứng phó với các biến động về nguồn cung nhiên liệu (xăng dầu, khí đốt) và nguyên vật liệu phục vụ chăn nuôi, trồng trọt, sản xuất và xuất khẩu.
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả
- Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025
- Doanh nghiệp nhỏ chạy nước rút ăn Tết