Thanh tao và an lành, sự kết hợp tinh tế giữa tinh hoa ẩm thực Việt - phở và tinh túy đất trời - sen. Nếu đến sân bay Tân Sơn Nhất, chắc chắn bạn không nên bỏ qua trải nghiệm Phở Sen - món yêu thích, chọn lựa hàng đầu cả hành khách nội địa và du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích ẩm thực Việt.
Tiêu dùng
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới
Tập đoàn Masan kiến nghị giải pháp để thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của xuất khẩu, nâng cao giá trị gia tăng của các mặt hàng thực phẩm Việt Nam.
-
Trà Vinh có thêm 10 sản phẩm OCOP đạt 4 saoUBND tỉnh Trà Vinh công nhận 10 sản phẩm đạt 4 sao của 5 chủ thể gồm 1 hộ kinh doanh, 3 công ty và 1 hợp tác xã.
-
Hơn 100 gian hàng nông sản có mặt tại Hội chợ quảng bá sản phẩm OCOPNgày 22/2, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức Hội chợ Xúc tiến quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương tại thị xã Sơn Tây.
-
TP.HCM: Đơn hàng xuất khẩu quý I/2024 có nhiều tín hiệu tích cựcTheo Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, đơn hàng cho các doanh nghiệp trong quý I/2024 khá lạc quan. Trong đó, nhiều doanh nghiệp dệt may, da giày đã có đơn hàng đến tháng 6, có doanh nghiệp đã nhận đơn hàng đến cuối năm 2024.
-
Giá xăng giảm gần 400 đồng/lítCơ quan điều hành giá xăng dầu quyết định giảm giá bán lẻ xăng E5 RON 92 ở mức 356 đồng/lít, xuống còn 22.475 đồng/lít, đồng thời giảm giá bán lẻ xăng RON95 ở mức mới.
-
Để sầu riêng giữ được “ngôi vương” xuất khẩuTrái sầu riêng Việt Nam cần được duy trì đảm bảo chất lượng, mẫu mã và xuất xứ hàng hóa, tránh tăng trưởng quá nóng… để có thể phát triển bền vững và giữ được “ngôi vương” trong mảng xuất khẩu trái cây.
-
Xuất khẩu của Việt Nam trên đà hồi phục, đơn hàng tăngVinaCapital kỳ vọng số lượng đơn đặt hàng xuất khẩu của Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trong các tháng tới nhờ niềm tin của người tiêu dùng Mỹ tăng.
-
Táo Pháp quảng bá mạnh mẽ, thu hút người tiêu dùng ViệtNổi bật trong sắc đỏ mùa lễ hội cuối năm đang bao phủ thị trường tiêu dùng hiện nay, là những giỏ, kệ táo sáng bóng, tươi ngon nhập khẩu từ Pháp được trưng bày bắt mắt đang tràn ngập trong các cửa hàng, siêu thị.
-
Việt Nam chi 1,43 tỷ USD nhập khẩu thịt từ 57 thị trườngViệt Nam đã chi 1,43 tỷ USD để nhập khẩu 717.000 tấn thịt và các sản phẩm từ thịt từ 57 thị trường trên thế giới, trong đó, Ấn Độ là thị trường cung cấp thịt lớn nhất cho Việt Nam với 161.000 tấn, trị giá 476,44 triệu USD
-
Xuất khẩu rau quả thu về hơn nửa tỷ USD trong tháng đầu năm 2024Xuất khẩu rau quả tiếp tục đà tăng mạnh của cả năm trước, chỉ trong tháng đầu tiên của năm 2024 đã mang về trên 510 triệu USD, tăng 24,9% so với tháng 12/2023 và tăng 112,1% so với tháng 01/2023.
-
The Body Shop liệu còn cơ hội tại Việt Nam?Số phận của The Body Shop tại Việt Nam vẫn đang là dấu hỏi, sau khi chuỗi bán lẻ mỹ phẩm này vừa được đưa vào diện phá sản tại Anh, còn tại các quốc gia khác, chuỗi cũng đang được tái cấu trúc do khó khăn về tài chính.
-
Hơn 260 tấn hàng hóa qua cửa khẩu cầu Bắc Luân II trong kỳ nghỉ TếtTừ 10 - 14/2 (mùng 1 - 5 Tết), tổng lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua cửa khẩu cầu Bắc Luân II, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đạt 264 tấn.
-
1 Đà Nẵng còn nhiều dự án thực hiện chưa đúng tiến độ cam kết -
2 Làm gì để hút khách cao cấp ở lâu, tiêu nhiều? - Bài 1: Thừa Thiên Huế tiếp cận khách du lịch cao cấp -
3 Soi hướng tuyến dự kiến của tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam -
4 Nhà đầu tư cấp tập đến, Việt Nam sẵn sàng đón chờ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/9
- Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ
- Heritage West Lake - Dự án căn hộ cao cấp view trực diện Hồ Tây
- Tuyên truyền, hỗ trợ về thủ tục hải quan cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp Liên Hà Thái
- Tập đoàn Năm Sao trao 2 tỷ đồng hỗ trợ an sinh trên địa bàn tỉnh Long An
- Vietnamobile mời thầu gói Dịch vụ bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật cho mạng cáp quang
- FedEx Việt Nam đề cao nhân tố con người với văn hóa làm việc "Tốt nhất châu Á"