Nhà chức trách yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp được rà soát việc công bố sản phẩm và hoạt động quảng cáo sản phẩm kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 năm 2024 diễn ra từ ngày 20 - 24/12/2024 tại Chợ đầu mối Bích Hòa khu dịch vụ thương mại xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội.
Để nông nghiệp phát triển cân bằng, ổn định, đảm bảo an ninh lương thực, bảo vệ môi trường, Hà Nội đã nghiên cứu đưa ra các phương pháp canh tác nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu.
Năm 2024, IIP TP.HCM tăng 7,3%, tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 10,7% so với năm ngoái. TP.HCM đang tích cực kích cầu tiêu dùng nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế…
Năm 2024 xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt trên 62 tỷ USD, tăng trên 18% so năm 2023. Con số này cao hơn nhiều so với với mục tiêu đặt ra từ đầu năm là 55-57 tỷ USD.
Việt Nam đang khẳng định vị thế là một trong những quốc gia dẫn đầu về xuất khẩu rau quả nhiệt đới. Việc thu hút các nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam giúp quảng bá sản phẩm, mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh toàn cầu.
Với diện tích gần 8.000 ha, cây bưởi đang trở thành một trong những loại cây ăn quả chủ lực của Hà Nội, đem lại thu nhập ổn định và góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho nông dân địa phương.
Để phục vụ nhu cầu dịp Tết Ất Tỵ 2025, các doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình bình ổn thị trường, bán hàng lưu động, tăng khuyến mại, dự trữ và chuẩn bị hàng hoá dồi dào…
Tại Hà Nội, nhiều mô hình trồng rau hữu cơ mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp nông dân ổn định thu nhập, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững.
Trung Quốc đã chi gần 4,35 tỷ USD để nhập khẩu các loại rau củ quả từ các nhà cung ứng Việt Nam trong 11 tháng năm 2024, tăng 27,4% so với cùng kỳ, dự kiến cả năm đạt 4,7 tỷ USD.
Nhiều doanh nghiệp dệt may đã bắt đầu nhận đơn hàng cho quý II/2025. Tuy nhiên, sự gia tăng đơn hàng chủ yếu do chuyển dịch từ các quốc gia khác sang Việt Nam, chứ không phải do nhu cầu thị trường tăng.