Schneider Electric, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ năng lượng, chính thức ra mắt dòng sản phẩm Vivace E tại thị trường Việt Nam.
Tiêu dùng
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập
Quy mô hoạt động ngoại thương của Việt Nam từ đầu năm đến 15/11/2025 đã đạt con số 801 tỷ USD, cán cân thương mại thặng dư gần 20 tỷ USD, dữ liệu mới nhất vừa được Cục Hải quan công bố.
Shopee 11.11 Mega Sale bùng nổ sức mua và giải trí
10 tháng, Việt Nam chi 2,16 tỷ USD nhập rau quả
Doanh nghiệp cập nhật quy định mới của Trung Quốc về xuất khẩu thực phẩm
Giá xăng dầu tăng từ 15 giờ chiều nay
Cá nhân hóa dinh dưỡng - Giải pháp giúp vận động viên nâng cao sức bền và phong độ thi đấu
Trải nghiệm sản phẩm cao cấp của TH trên các chuyến bay Vietnam Airlines
-
10 tháng, Việt Nam xuất khẩu hơn 7 tỷ USD hàng hóa sang AnhTheo số liệu thống kê của Cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Anh trong 10 tháng năm 2025 đạt hơn 7 tỷ USD, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm trước. -
200 gian hàng hội tụ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2025Hơn 200 gian hàng với hàng nghìn đặc sản từ khắp mọi miền Tổ quốc đang hội tụ tại Quảng trường Royal City (Hà Nội), mang đến cho người dân Thủ đô một “bức tranh hương vị Việt Nam” đầy sắc màu và tinh hoa. -
Ngành gỗ thu 14 tỷ USD từ xuất khẩu10 tháng năm 2025, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ đạt 14 tỷ USD, tăng 6% so với cùng kỳ năm 2024. -
Hàng trăm sản phẩm xanh hội tụ tại Vietnam Foodexpo 2025Vietnam Foodexpo 2025 quy tụ hàng trăm sản phẩm xanh, hữu cơ và tự nhiên, khẳng định xu hướng phát triển bền vững của ngành thực phẩm Việt Nam trong dòng chảy kinh tế xanh toàn cầu. -
Xuất nhập khẩu của khu vực FDI tăng xấp xỉ 110 tỷ USDXuất nhập khẩu 10 tháng năm 2025 của khu vực FDI đạt 550,10 tỷ USD, tăng 25% (tương ứng tăng 109,89 tỷ USD) so với cùng kỳ năm trước, với mức thực hiện này, khu vực FDI chiếm 72,15% kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước. -
FTA, cầu nối cho xuất khẩu thăng hạngCPTPP, EVFTA, RCEP..., những hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới, đưa vào thực thi trong khoảng 4 - 7 năm trở lại đây đang tạo “bệ phóng” lớn cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng xuất khẩu và tận dụng ưu đãi thuế quan. -
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của triển lãm công nghiệp “5 trong 1” lớn nhất lịch sử sẽ khai màn tại VEC vào 12/11Ít giờ trước thời khắc khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025, toàn bộ 80.000 m2 diện tích của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã được lấp đầy bởi hàng trăm gian hàng đồ sộ. -
Triển vọng tích cực cho xuất khẩu nông sản 2 tháng cuối nămNhóm hàng nông sản của Việt Nam duy trì xu hướng tăng trưởng tích cực, nhờ nhu cầu tiêu dùng toàn cầu phục hồi và thị trường xuất khẩu mở rộng, triển vọng xuất khẩu 2 tháng cuối năm vẫn tích cực. -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3% sau 10 tháng năm 202510 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 5.772,9 nghìn tỷ đồng tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó: Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 14,6% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 19,8%. -
Dấu ấn thương mại 10 tháng năm 2025Quy mô thương mại sau 10 tháng của năm nay vượt 762 tỷ USD, tiếp tục khẳng định vai trò của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu nhờ thương mại sôi động và hội nhập sâu rộng, tận dụng hiệu quả các hiệp định thương mại tự do (FTA) với gần 70 nền kinh tế. -
Đoàn 50 doanh nghiệp Việt dự hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung QuốcĐoàn doanh nghiệp Việt Nam trong nhiều lĩnh vực đang có mặt tại Thượng Hải, Trung Quốc dự Hội chọ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 8 (CIIE 2025) với 4.100 đơn vị triển lãm đến từ 155 quốc gia.
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp