Thứ Sáu, Ngày 04 tháng 07 năm 2025,
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
Như Loan - 04/07/2025 10:58
 
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm và ưu đãi cho khách hàng, ngày 4/7/2025, Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên WAON POINT - Hệ thống tích điểm chung áp dụng trên toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn tại Việt Nam.

Đặc biệt, đánh dấu cột mốc hợp nhất hệ thống tích điểm AEON Việt Nam và AEONMALL Việt Nam, chương trình tặng 10 lần điểm WAON sẽ được triển khai duy nhất vào Chủ nhật, ngày 6/7/2025, áp dụng cho hàng loạt sản phẩm.

Chương trình tặng 10 lần điểm WAON sẽ được triển khai duy nhất vào Chủ nhật, ngày 6/7/2025, áp dụng cho hàng loạt sản phẩm.

Theo đó, từ ngày 16/6/2025, khách hàng khi mua sắm tại các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON, Cửa hàng đặc biệt (như Daiso, AEON Bike, Glam Beautique...), các gian hàng tại Trung tâm thương mại AEON MALL, nền tảng mua sắm trực tuyến AEON E-Shop và AEON MALL PLUS đều có thể tích và sử dụng điểm WAON một cách dễ dàng thông qua ứng dụng AEON Vietnam hoặc AEONMALL Vietnam.

Với chương trình điểm thành viên WAON, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn với mỗi giao dịch. Tương đương tích điểm 1 điểm cho mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu (1 điểm tương đương 100 VNĐ, quy đổi phiếu mua hàng từ 100 điểm trở lên).

Đặc biệt, vào ngày 30 hàng tháng, khách hàng sẽ được hưởng chương trình “Ngày Nhân Đôi Điểm” khi mua sắm tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON và Trung tâm thương mại AEON MALL.

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam mang đến hàng loạt ưu đãi định kỳ khác dành riêng cho thành viên như: Giảm 5% cho toàn bộ đơn hàng vào ngày hội thành viên (ngày 5 và 20 hàng tháng), tặng gấp 10 lần điểm khi mua các sản phẩm trong ngành hàng khuyến mãi trong khung giờ vàng từ 8h đến 10h sáng vào ngày thứ Tư vui vẻ tại siêu thị AEON.

Không chỉ giúp tối ưu hóa lợi ích mua sắm, WAON còn thúc đẩy thói quen tiêu dùng thông minh qua ứng dụng AEON Vietnam và AEONMALL Vietnam.

WAON POINT không chỉ là một chương trình tích điểm, mà còn là nền tảng kết nối các dịch vụ trong một hệ sinh thái tiêu dùng đa dạng. Tập đoàn AEON hướng tới mở rộng hệ sinh thái này ra ngoài phạm vi nội bộ, hợp tác cùng các đối tác và thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như bán lẻ, giải trí và dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện hơn.

Thông qua việc mở rộng mạng lưới mua sắm và dịch vụ của các công ty thành viên, Tập đoàn AEON gia tăng sự tiện lợi cho người dùng, đồng thời tối ưu hóa quyền lợi thành viên bằng cách tích hợp chi tiêu từ nhiều thương hiệu để hưởng ưu đãi độc quyền.

Bên cạnh đó, chương trình còn ứng dụng công nghệ và mô hình trải nghiệm kết hợp thực - số (phygital) nhằm cá nhân hóa ưu đãi, khuyến khích tiêu dùng thông minh và bền vững, đồng thời nâng cao mức độ gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu.

Đặc biệt, đánh dấu cột mốc hợp nhất hệ thống tích điểm AEON Việt Nam và AEONMALL Việt Nam, chương trình tặng 10 lần điểm WAON sẽ được triển khai duy nhất vào Chủ nhật, ngày 6/7/2025, áp dụng cho hàng loạt sản phẩm.

Để tham gia chương trình tích điểm thành viên WAON, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng AEON Vietnam hoặc AEONMALL Vietnam cùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tích điểm mỗi ngày.

Thông tin chi tiết về danh sách cửa hàng áp dụng, cách sử dụng và các chương trình ưu đãi khác: https://acsvietnam.com.vn/chuong-trinh-diem-thanh-vien-waon

Động thổ dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Cần Thơ, vốn đầu tư 5.400 tỷ đồng
Với quy mô vượt trội, Aeon Mall Cần Thơ khi hoàn thiện sẽ là trung tâm thương mại lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long, hứa hẹn sẽ trở thành biểu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư