
-
Hưng Yên đẩy mạnh ủy thác tín dụng chính sách, giảm nghèo bền vững
-
TP.HCM giữ chính sách chi trả trợ cấp xã hội như trước khi sáp nhập
-
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025: Tìm kiếm biểu tượng sáng tạo mới
-
Xã Đoài Phương xây dựng nông thôn mới bền vững với mô hình nông nghiệp hiện đại
-
Sôi động đường chạy Marathon quốc tế tại Cần Thơ -
Hạ thành công rotor Tổ máy số 1 Thủy điện Hoà Bình mở rộng

Ai cũng biết C.Ronaldo sớm đã sở hữu một thương hiệu đồ lót mang tên mình. Và mỗi khi cho ra mắt một bộ sưu tập mới, CR7 lại đích thân làm người mẫu và khiến cho các fans hâm mộ trầm trồ không ngớt.
Chủ đề của sản phẩm mới lần này là khuyến khích các fans hâm mộ tự khám phá siêu năng lực tiềm ẩn trong chính bản thân mình. Vì vậy, C.Ronaldo khi thì cởi trần nhắm nghiền mắt “tự khai phá năng lực”, khi thì tự hào chỉ vào đai chiếc quần lót in nổi bật dòng chữ Cristiano Ronaldo.

“Sức mạnh”, “niềm tin” và “năng lực” là những thông điệp mà bộ sưu tập nội y lần này của C.Ronaldo muốn truyền đạt. Tuy nhiên, dường như tất cả những gì mà người hâm mộ nhận thấy chỉ là thân hình vạm vỡ như một vị thần và phong cách tạo dáng tự tin không kém người mẫu chuyên nghiệp của CR7.

Bản thân C.Ronaldo thậm chí còn dốc bầu tâm sự rằng: “Mỗi người đều có sức mạnh của riêng họ, tất cả ở đây là việc tìm kiếm sức mạnh độc nhất trong con người bạn. Đối với tôi thì nó đến từ việc luyện tập chăm chỉ để trở nên mạnh mẽ về thể chất”.
“Những nó cũng đến từ việc có sức mạnh để truyền cảm hứng cho những người khác làm việc chăm chỉ vì ước mơ của họ, đây là điều mà tôi thực sự đam mê và thấy biết ơn”, CR7 xúc động chia sẻ thêm.

-
Hạ thành công rotor Tổ máy số 1 Thủy điện Hoà Bình mở rộng -
Khai mạc Giải Marathon quốc tế chào mừng thành lập TP. Cần Thơ (mới) -
Hà Nội điều chỉnh giá vé 2 tuyến đường sắt đô thị từ ngày 1/8 -
Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 10 tại Đà Nẵng -
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh -
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên -
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông
-
LOTTE MART và những nỗ lực hướng đến thực hiện trách nhiệm ESG
-
BSR chính thức ra mắt sản phẩm lưu huỳnh hạt - bước tiến mới trong tối ưu hóa sản phẩm phụ
-
Người Việt cần học cách bảo vệ tài sản trước khi đầu tư
-
OPES đạt cú đúp tại giải thưởng quốc tế Insurance Asia Awards 2025
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới