Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Dương Yến Ngọc tố chồng lăng nhăng với một ca sĩ
Bạch Tiên - 24/07/2014 15:06
 
Cựu người mẫu cho biết từ lâu chị chịu đựng cảnh chồng mình "lăng nhăng" với một nữ ca sĩ. Sau vài lần góp ý không thành, chị lên tiếng để giải thoát khỏi mối quan hệ bế tắc.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trình diễn thời trang tốt nghiệp 2014 của Học viện Thời trang London
Bỏng mắt bộ ảnh sexy của mỹ nhân “căn hộ số 69”
Rụng rời chuyện Dương Yến Ngọc "tiên tri" vụ máy bay rơi ở Đài Loan?
CĐV xinh đẹp tuyển Bỉ bị hủy hợp đồng người mẫu vì săn thú
Bức xúc ban tổ chức, thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp" ném danh hiệu vào xe rác

Tối 23/7, trên trang cá nhân, cựu người mẫu kiêm diễn viên chia sẻ nỗi đau về chuyện bị chồng lừa dối. Dương Yến Ngọc cho biết, chị phát hiện ra chồng và bạn mình, là một ca sĩ, có mối quan hệ vượt xa tình cảm thông thường giữa bạn bè, anh em.

Người đẹp phim Những cô gái chân dài khẳng định chị đã tạo cơ hội cho chồng hàn gắn và sửa chữa sai lầm nhiều lần. Nhưng rồi mọi việc lại như cũ. "Đỉnh điểm là tối hôm trước, tôi đọc được những tin nhắn qua lại giữa anh ta và nữ ca sĩ trên điện thoại. Cô ta còn rủ chồng tôi đi Vũng Tàu chơi", Dương Yến Ngọc nói.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên - cuộc hôn nhân đã để lại cho chị một bé gái, năm 2013, Dương Yến Ngọc kết hôn lần hai. Chị cho rằng, trong thời gian mang bầu bé trai với người chồng thứ hai, khi dẫn một bạn đồng nghiệp đi chơi chung, chị vô tình tạo mối quan hệ quen biết cho họ. "Cô ấy hỏi xin số di động của chồng tôi. Tôi không suy nghĩ gì vì cô ấy bảo có việc muốn hỏi. Nhưng sau đó, tôi phát hiện cô ấy rủ chồng tôi đi nhậu. Gần đây, cô ấy lại nhắn tin rủ chồng tôi đi Vũng Tàu. Không lẽ chỉ đi Vũng Tàu để ăn hải sản thôi sao. Khi tôi trao đổi thì cô ấy bảo giữa họ chỉ có quan hệ anh em bạn bè?", nữ diễn viên kể.

  Dương Yến Ngọc tố chồng lăng nhăng với một ca sĩ  
  Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc  

"Tôi choáng váng, sốc, tức giận và đau đớn vì sự thật này. Người đàn ông tôi gọi là chồng đã làm tổn thương tôi nặng nề. Tôi đến với anh ấy khi anh vừa kết thúc với vợ cũ. Tôi đồng cảm, chia sẻ và yêu thương anh. Nhưng tình yêu và sự chung thủy mong manh lắm, đôi khi chồng mình tằng tịu ở ngoài, vì con, mình có thể tha thứ. Nhưng tôi sẽ không tha thứ cho người đàn ông có thể lẳng lơ với bạn của vợ. Lòng tự trọng và danh dự bị che khuất bởi nhục dục thì không còn xứng đáng để tôi níu kéo", cựu người mẫu nói và cho biết thêm rằng, chị từng bị chồng đánh đập chỉ vì có một người bạn là bác sĩ đến chúc mừng sinh nhật.

Dương Yến Ngọc khẳng định chọn ly dị là giải pháp. "Tôi muốn giải thoát mình khỏi cuộc hôn nhân này. Tôi sẽ ra đi với hai bàn tay trắng để mọi người biết lòng tự trọng của tôi là tuyệt đối. Chỉ nghĩ đến việc sẽ làm gì để nuôi con, tôi đã thấy mình cần phải mạnh mẽ như thế nào rồi", chị nói.

Trao đổi với PV, anh Thông, chồng Dương Yến Ngọc cho biết, những điều vợ anh nói về mối quan hệ giữa anh với cô ca sĩ kia đều là hoang tưởng. "Tất cả bạn bè của tôi lẫn của Ngọc đều biết chúng tôi là bạn bè chơi với nhau bình thường, không có quan hệ nào trên mức bình thường. Những tin nhắn giữa tôi và người đó cũng hoàn toàn bình thường. Tôi nghĩ vợ tôi đã hoang tưởng, không kiềm chế được bản thân, nói ra những điều làm tổn thương mình và bạn bè".

Anh Thông chia sẻ vợ chồng anh vừa ra Hà Nội chơi tối qua 23/7. Tuy nhiên, khi cựu người mẫu đọc được những tin nhắn giữa chồng và người bạn ca sĩ, cô đã bỏ đi ngay lúc đó. "Tôi cũng không biết cô ấy đang ở đâu. Nếu nói về cảm xúc lúc này thì ở vai trò là một người chồng, tôi vẫn còn yêu cô ấy và không muốn tan vỡ vì dù sao cô ấy cũng là mẹ của con tôi. Điều tôi mong mỏi nhất hiện tại là Ngọc phải ngừng ngay những suy nghĩ hoang tưởng này", chồng nữ diễn viên nói.

Khoảng nửa năm trước, trong một cuộc phỏng vấn, Yến Ngọc dường như vẫn rất hài lòng với cuộc sống của mình. Lúc đó, người đẹp chia sẻ: "Được chăm sóc chồng con là điều hạnh phúc của tôi. Chồng tôi yêu thương chiều chuộng, làm ra tiền. Đàn bà chỉ cần thế thôi. Chúng tôi không giàu có nhưng hạnh phúc".

Bỏng mắt bộ ảnh sexy của mỹ nhân “căn hộ số 69” Bỏng mắt bộ ảnh sexy của mỹ nhân “căn hộ số 69”

Không chỉ làm ca sỹ, VJ, Sỹ Thanh còn là người mẫu ảnh thời trang. Mới đây tên tuổi của Sỹ Thanh càng “nóng” hơn khi xuất hiện trong bộ phim “Căn hộ số 69”.

Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi

Người mẫu khoe vẻ đẹp nuột nà với những bộ váy xẻ đùi hoặc hở lưng.

Xuân Thuỳ khoe đường cong gợi cảm Xuân Thuỳ khoe đường cong gợi cảm

Không nắm lợi thế về chiều cao nhưng các số đo 3 vòng chuẩn giúp người mẫu Xuân Thuỳ luôn có được những shoot hình nóng bỏng…

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư