Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội: Hy hữu cảnh sát đưa nạn nhân bằng xe cứu hỏa đến bệnh viện
Hoàng Nam (Infonet) - 22/09/2016 14:54
 
Một vụ tai nạn hy hữu xảy ra trên đường Xã Đàn (Hà Nội) khiến nạn nhân mắc kẹt tại gốc cây. Rất may khi đó có xe của cảnh sát PCCC vừa dập tắt đám cháy gần đó đi qua đã giải cứu nạn nhân và đưa đến bệnh viện bằng xe cứu hoả.
Nạn nhân bị mắc kẹt tại gốc cây sau vụ tai nạn.

Một cán bộ đội Cảnh sát PCCC số 2 (quận Đống Đa) cho biết: “Khoảng 10h ngày 22/9, sau khi dập tắt đám cháy tại số nhà 18 đường Giải Phóng, xe cứu hoả đang di chuyển về đội thì phát hiện một thanh niên gặp tai nạn đang mắc kẹt tại gốc cây trên đường Xã Đàn”. Vào thời điểm trên, người thanh niên này đã bất tỉnh nên các đồng chí cảnh sát PCCC đã giải thoát và sơ cứu cho nạn nhân.

Lực lượng cảnh sát PCCC đã đưa nạn nhân đi viện bằng xe cứu hoả.
Trong quá trình sơ cứu, lực lượng PCCC đã dừng 2 xe cứu thương đi ngang qua để chở nạn nhân đi viện nhưng không xe nào dừng lại nên quyết định sử dụng xe cứu hoả chở nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Đống Đa để chữa trị. Hiện tại, nạn nhân vẫn hôn mê nên chưa thể lấy thông tin. Được biết, trước đó thanh niên này đi xe máy trên đường Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) với tốc độ cao, lạng lách đánh võng nên đã va chạm với một xe máy khác, lao lên vỉa hè đâm vào gốc cây và mắc kẹt tại đó.

 

Nạn nhân “tố” tài xế xe cứu thương say xỉn, gây tai nạn kinh hoàng
“Anh ta lên xe nồng nặc hơi men, cự cãi kịch liệt với gia đình tôi rồi phóng như điên, một tay lái xe, một tay nghe điện thoại. Sự say xỉn của tài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư