Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hàng chục hành khách gãy xương vì máy bay vào vùng nhiễu động
PV (TTXVN/VIETNAM+) - 02/05/2017 08:36
 
Ngày 1/5, Đại sứ quán Nga tại Thái Lan cho hay ít nhất 27 người đã bị thương trên chuyến bay của hãng hàng không Aeroflot (Nga) từ Moskva đến Bangkok khi máy bay Boeing 777 chở họ đi vào vùng không khí nhiễu động.
 

Người bị thương nằm trên sàn máy bay Aeroflot từ Moskva đến Bangkok sau khi máy bay đi vào vùng nhiễu động. (Nguồn: The Sun/TTXVN)
Người bị thương nằm trên sàn máy bay Aeroflot từ Moskva đến Bangkok sau khi máy bay đi vào vùng nhiễu động. (Nguồn: The Sun/TTXVN)

Tuyên bố của Đại sứ quán Nga nêu rõ trong số các nạn nhân có 24 người Nga và 3 người Thái Lan.

Toàn bộ những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện chữa trị với mức độ nghiêm trọng khác nhau, trong đó chủ yếu là gãy xương và bầm giập, song không có ai bị nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Đại sứ quán Nga, nguyên nhân một số hành khách bị thương là do họ không thắt dây an toàn.

Hãng thông không Aeroflot cũng xác nhận các hành khách bị thương khi máy bay đi qua vùng không khí nhiễu động 40 phút trước khi hạ cánh tại thủ đô Bangkok. Phi hành đoàn đã không kịp cảnh báo hành khách do vùng nhiễu động xuất hiện khi bầu trời vẫn trong./.

Hành khách bị lôi khỏi máy bay Mỹ là một bác sĩ gốc Việt
Nam hành khách bị lôi khỏi một máy bay của hãng hàng không Mỹ United Airlines được xác định là một bác sĩ gốc Việt, 69 tuổi, các nguồn tin báo chí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư