Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoàng Thùy Linh chỉ lấy người đàn ông không bận tâm tới quá khứ của cô
Hương Giang (vnexpress) - 31/03/2018 22:48
 
Nữ ca sĩ gây bất ngờ với những chia sẻ thẳng thắn trong buổi ký tặng sách tại TP HCM.
Tối 30/3 Hoàng Thùy Linh tới giao lưu và ký tặng độc giả của cuốn sách Vàng Anh và Phượng Hoàng. Cô ăn mặc giản dị, khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 30. 

Tối 30/3 Hoàng Thùy Linh tới giao lưu và ký tặng độc giả của cuốn sách 'Vàng Anh và Phượng Hoàng'. Cô ăn mặc giản dị, khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 30. 

Tự truyện của Hoàng Thùy Linh do nhà báo Trần Minh chắp bút, ra mắt từ ngày 6/3. Nữ ca sĩ rất vui khi cuốn sách của cô được đông đảo độc giả quan tâm, hiện bày tại khu vực Sách bán chạy.

Tự truyện của Hoàng Thùy Linh do nhà báo Trần Minh chấp bút, ra mắt từ ngày 6/3. Nữ ca sĩ rất vui khi cuốn sách của cô được đông đảo độc giả quan tâm, hiện bày tại khu vực 'Sách bán chạy'.

Trong buổi gặp gỡ độc giả tại TP HCM, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô bất ngờ vì cuốn sách được nhiều bạn trẻ và cả các bậc phụ huynh quan tâm tìm đọc và cho những nhận xét quý báu. Tác phẩm kể về hành trình vượt qua sóng gió của Hoàng Thùy Linh và quan điểm làm nghề, triết lý cuộc sống cô đúc kết trong 10 năm hoạt động nghệ thuật. Trải qua sai lầm bạn mới chạm tới thành công. Con người không ai hoàn hảo. Bây giờ tôi muốn cống hiến hết mình, tạo ra những sản phẩm sáng tạo, có ý nghĩa với xã hội, nữ ca sĩ nói.

Trong buổi gặp gỡ độc giả, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô bất ngờ vì cuốn sách được nhiều bạn trẻ và cả các bậc phụ huynh quan tâm tìm đọc và cho những nhận xét quý báu. Tác phẩm kể về hành trình vượt qua sóng gió của Hoàng Thùy Linh và quan điểm làm nghề, triết lý cuộc sống cô đúc kết trong 10 năm hoạt động nghệ thuật. 'Trải qua sai lầm bạn mới chạm tới thành công. Con người không ai hoàn hảo. Bây giờ tôi muốn cống hiến hết mình, tạo ra những sản phẩm sáng tạo, có ý nghĩa với xã hội', nữ ca sĩ nói.

Hiện tại Hoàng Thùy Linh đang là nghệ sĩ hot, ngày càng tỏa sáng trong làng giải trí.

Hiện tại Hoàng Thùy Linh đang là nghệ sĩ 'hot', ngày càng tỏa sáng trong làng giải trí.

Nói về biến cố đã qua, cô tâm sự bản thân mình chưa bao giờ chủ động tạo scandal. Khi gặp sự cố, cô phải cố gắng mạnh mẽ vượt qua mọi thứ để tìm lại cân bằng. Tôi không quen đổ lỗi cho ai và cũng không muốn tiếp tục sai lầm. Tôi chấp nhận trả giá về những gì mình đã làm. Đây là bài học để đời với tôi. Những ngày tháng đó tôi đã khóc rất nhiều nhưng bây giờ tôi sẽ không khóc vì sự việc ấy lần nữa đâu, Hoàng Thùy Linh khẳng định.

Nói về biến cố đã qua, cô tâm sự bản thân mình chưa bao giờ chủ động tạo scandal. Khi gặp sự cố, cô phải cố gắng mạnh mẽ vượt qua mọi thứ để tìm lại cân bằng. 'Tôi không quen đổ lỗi cho ai và cũng không muốn tiếp tục sai lầm. Tôi chấp nhận trả giá về những gì mình đã làm. Đây là bài học để đời với tôi. Những ngày tháng đó tôi đã khóc rất nhiều nhưng bây giờ tôi sẽ không khóc vì sự việc ấy lần nữa đâu', Hoàng Thùy Linh khẳng định.

Với câu hỏi tại sao không đợi scandal lắng xuống rồi tìm đường lấy chồng, có cuộc sống hạnh phúc, êm đềm như một số mỹ nhân showbiz từng lựa chọn, Hoàng Thùy Linh chia sẻ cái tên của cô đã quá nhiều người biết, không thể làm cho mọi người quên quá khứ của cô được. Tôi chỉ yêu người nào không để tâm tới chuyện cũ của tôi. Tôi muốn người đàn ông của mình biết nghĩ cho tương lai, luôn ủng hộ, chia sẻ với tôi mọi chuyện. Nếu người ấy chỉ nghĩ về chuyện quá khứ, tôi không bao giờ lấy họ làm chồng. Tôi sẽ tự chọn chồng chứ không bị động đợi có người chịu lấy mình làm vợ đâu. Chồng tôi nhất định phải là người tài giỏi và cùng tôi tạo nên tương lai tốt đẹp, cô nói.

Với câu hỏi tại sao không đợi scandal lắng xuống rồi tìm đường lấy chồng, có cuộc sống hạnh phúc, êm đềm như một số mỹ nhân showbiz từng lựa chọn, Hoàng Thùy Linh chia sẻ cái tên của cô đã quá nhiều người biết, cô không thể khiến mọi người quên quá khứ của mình được. 'Những người còn nghĩ về chuyện cũ của tôi chắc chắn sẽ không phải người yêu tôi. Tôi muốn người đàn ông của mình biết nghĩ cho tương lai, luôn ủng hộ, chia sẻ với tôi mọi chuyện. Nếu người ấy chỉ nghĩ về chuyện quá khứ, tôi không bao giờ lấy họ làm chồng. Tôi sẽ tự chọn chồng chứ không bị động đợi có người chịu lấy mình làm vợ đâu. Chồng tôi nhất định phải là người tài giỏi và cùng tôi tạo nên tương lai tốt đẹp', cô nói.

Hoàng Thùy Linh ký tặng sách cho độc giả ở TP HCM.

Hoàng Thùy Linh ký tặng sách cho độc giả ở TP HCM.

Nữ ca sĩ biểu diễn trong buổi giao lưu.

Nữ ca sĩ biểu diễn trong buổi giao lưu.

Ảnh: Maison de Bil

Hoàng Thùy Linh: 'Thời điểm scandal, tôi chỉ ở trong 4 bức tường'
Nữ ca sĩ tâm sự rằng, khi sự cố xảy ra, điều khiến cô ám ảnh nhất là ánh mắt của bố mẹ, người thân và bạn bè.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư