Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phẫu thuật thành phụ nữ xinh đẹp để làm đám cưới với bạn trai
Hướng Dương (vnexpress) - 15/11/2017 17:33
 
Chàng trai Thái Lan quyết định chuyển giới để trở thành cô dâu xinh đẹp sánh vai bạn trai trong đám cưới.
phau-thuat-thanh-phu-nu-de-lam-dam-cuoi-voi-ban-trai

Cặp đồng tính trong ngày cưới 12/11. Ảnh: Khaosad

Anurak Inno, 23 tuổi, và Monchai Saentongsuk, 35 tuổi, quen nhau khi cả hai cùng là công nhân tại một công ty chế biến thịt cách đây 5 năm. Monchai cho biết anh thực sự vui và hạnh phúc khi được làm việc cùng Anurak, bởi Anurak thực sự thấu hiểu mình. 

Khi tình yêu dần chín muồi, cặp đôi lên kế hoạch làm đám cưới. Vì muốn làm bạn trai vui, năm ngoái, Monchai quyết định tiến hành phẫu thuật chuyển giới. Hôn lễ của họ vừa diễn ra hôm 12/11, với sự tham dự của cả nghìn khách mời.

Trong đám cưới, cô dâu Monchai xinh đẹp sánh vai chú rể kém 12 tuổi. Theo Coconut, Anurak đã tặng những món quà trị giá 1 triệu baht (gần 690 triệu đồng) làm của hồi môn cho cô dâu, bao gồm 300.000 baht (hơn 200 triệu đồng) tiền mặt, một chiếc vòng cổ, vòng đeo tay bằng vàng và cặp nhẫn cưới.

Ngoài ra, cặp đôi cùng dùng hết số tiền mà họ có để tổ chức hôn lễ theo kiểu Trung Quốc, với tổng cộng 150 bàn tiệc. Cả hai hy vọng đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng "tình yêu không có ranh giới". 

phau-thuat-thanh-phu-nu-de-lam-dam-cuoi-voi-ban-trai-1

Một bức ảnh cưới của cặp đôi. Ảnh: Khaosad

Phẫu thuật chuyển giới không phải là chuyện hiếm gặp ở Thái Lan, nhưng đám cưới đồng tính hiện vẫn chưa được chính phủ nước này công nhận. Tuy vậy, trong những năm vừa qua, có không ít cặp đồng tính vẫn quyết định kết hôn để được về chung một nhà. 

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh e ấp với áo dài
Ca sĩ chuyển giới diện bốn mẫu áo dài mới nằm trong bộ sưu tập "Ngọc phương Đông" của Trọng Nguyễn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư