Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Quang Lê buồn vì bị Đàm Vĩnh Hưng quay lưng
Diễm Trinh (Vnexpress) - 06/07/2015 22:14
 
Ca sĩ tiết lộ, trước đây anh và 'ông hoàng nhạc Việt' khá thân thiết.

Nói về quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê thổ lộ, trước khi xảy ra chuyện Trọng Nghĩa họ khá thân thiết. Mỗi lần Mr. Đàm sang Mỹ lưu diễn đều ghé nhà Quang Lê chơi. Quang Lê còn nhớ những chi tiết nhỏ nhặt như việc Mr. Đàm tự tay lột vỏ cua cho mẹ anh ăn. Hay khi Quang Lê mới về nước, Đàm Vĩnh Hưng thường hay nói chuyện với anh. "Vậy mà khi xảy ra chuyện của Nghĩa, anh Hưng nói chưa từng nói chuyện với Quang Lê, phủ nhận mối quan hệ với tôi làm tôi rất buồn". 

3-8278-1436171365.jpg

Sau vài ngày 'đấu khẩu' với Mr. Đàm, sáng 6/7, Quang Lê bất ngờ chia sẻ, giờ anh thấy buồn vì Mr. Đàm phủ nhận mối quan hệ với mình.

Vài ngày trước, showbiz sôi sục bởi status căng thẳng của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Quang Lê. Mr. Đàm kể, anh và chồng Hồng Ngọc đã giới thiệu đến khán giả chàng trai bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa, có giọng hát hao hao ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. "Ông hoàng nhạc Việt" cùng chồng Hồng Ngọc quyết định đưa Nghĩa lên Sài Gòn học tập và luyện thêm để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Trong lúc Nghĩa về Long Khánh thu xếp với gia đình, Quang Lê đã đích thân xuống tận nơi và đưa ra những lời ngon ngọt để dụ dỗ Nghĩa ký hợp đồng với số tiền lương 3,5 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, ca sĩ này còn hứa bỏ tiền để Nghĩa sửa mũi, chữa sẹo trên mặt. Khi biết thông tin này, Mr. Đàm rất tức giận. Anh tố Quang Lê "chơi bẩn", đồng thời tuyên chiến "trên mọi mặt trận". 

Trước cáo buộc của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê phủ nhận việc tìm về quê Trọng Nghĩa để lôi kéo, dụ dỗ. Anh cho biết, chưa từng hứa hẹn trả lương 3,5 triệu, cũng như hứa sửa mũi, chữa sẹo cho Trọng Nghĩa. Theo Quang Lê, đã có sự hiểu lầm từ phía Mr. Đàm. 

Trong lúc tình hình đang "nước sôi lửa bỏng", Quang Lê mua vé máy bay về Mỹ, nhưng đưa ra lý do có nhiều công việc đang chờ giải quyết, cũng như gia đình hối thúc trở về sau nhiều chuyện không hay xảy ra ở Việt Nam. Sau đó, phía Quang Lê liên tục cập nhật thông tin đến báo chí. Từ Mỹ, anh lần nữa khẳng định Trọng Nghĩa gặp mình trước khi gặp Đàm Vĩnh Hưng, nhưng "Đan Nguyên đường phố" chưa hề ký kết hợp đồng nào với ai trong số họ. 

Quang Lê chia sẻ thêm, những lời hăm dọa, sỉ nhục và "bắt nạt" của Đàm Vĩnh Hưng không làm anh cay cú, vì anh không thích đôi cô. Giọng ca Đôi mắt người xưa cũng nói, mình chưa bao giờ "đâm sau lưng" Mr. Đàm. "Đừng vu khống hay bịa đặt để bôi nhọ danh dự tôi, nếu còn tiếp tục tôi sẽ không để yên". 

1-3906-1436152553.jpg

Quang Lê sẽ không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa vì sợ mâu thuẫn với Mr. Đàm càng tăng cao. Trong khi đó, Mr. Đàm quyết định ngừng sự việc tại đây.

Quang Lê còn tiết lộ, sau khi xảy ra chuyện, Mr. Đàm đã nhắn tin cho anh, nếu công bố sẽ là chuyện rất khủng khiếp. Quang Lê thà chịu thiệt thòi chứ không đưa ra ngoài những tin nhắn này. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng "trả đũa" bằng cách đăng toàn bộ tin nhắn anh gửi cho Quang Lê nhưng không có phản hồi. Mr. Đàm giải thích, anh quyết định đăng lên để khán giả không phải hồi hộp chờ đợi với tin câu khách của "kẻ xấu xa". Nhiều khán giả bình luận, loạt tin nhắn của Mr. Đàm gửi Quang Lê khá bình thường, không đến mức "khủng khiếp" như Quang Lê nói. 

Trong lúc câu chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đang ồn ào, một số nghệ sĩ cũng lên tiếng "tố" Quang Lê. Trong đó, ông xã Cẩm Ly khẳng định, anh từng hợp tác với nam ca sĩ một lần nhưng sẽ không bao giờ có lần thứ hai. Ca sĩ Xuân Phú thì nhận xét, cách làm của Quang Lê như vậy là không công bằng. Riêng giám đốc một hãng băng đĩa úp mở: "Chuyện hứa và làm, trong giới đều biết về Quang Lê, tôi không cần nói nữa". 

Một số đồng nghiệp khác của Mr. Đàm như ca sĩ Thanh Thảo, ông xã Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ... cũng lên tiếng phân tích câu chuyện. Mới đây, trong một đêm nhạc tại phòng trà, Mr. Đàm hứa sẽ cho qua chuyện này vì Mỹ Tâm đã lên tiếng khuyên anh nên im lặng.

4-7153-1436152553.jpg

Tại hải ngoại, ca sĩ Đan Nguyên không vui ghi thấy tên mình bị 'vạ lây'.

Trong khi đó, tại hải ngoại, ca sĩ Đan Nguyên có dịp gặp lại Phi Nhung trong một show diễn tại Mỹ. Ở hậu trường, Đan Nguyên chia sẻ với nữ ca sĩ tâm trạng của mình về chuyện lùm xùm ở Việt Nam, trong đó có chàng trai được gọi là "Đan Nguyên đường phố".

Phi Nhung kể lại, Đan Nguyên được fan gửi đường link để xem nhưng bản thân anh thấy Trọng Nghĩa không có gì giống mình. Đan Nguyên thắc mắc tại sao mọi người cứ lôi tên mình vào chuyện của chàng trai 22 tuổi. Đan Nguyên thấy không hay chút nào khi bỗng dưng trên mạng xuất hiện hàng loạt fanpage mang tên "Đan Nguyên đường phố", "Đan Nguyên kẹo kéo"...  Từ trước đến nay, nam ca sĩ sinh năm 1985 hoạt động nghệ thuật khá bình lặng, không dùng scandal đánh bóng tên tuổi mà chinh phục người hâm mộ bằng chính tài năng của mình. Đan Nguyên chuyên hát dòng nhạc trữ tình, lại sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính nên có rất đông fan ở cả hải ngoại lẫn trong nước.

Quang Lê bất ngờ về Mỹ khi đang có scandal "cướp gà" với Mr. Đàm
Khi sự việc vẫn còn đang nóng, Quang Lê đã bất ngờ rời khỏi Việt Nam. Nói về chuyến đi này, anh cho biết mình về Mỹ để tiếp tục công việc còn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư