-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
![]() |
| SHB dành 7 tỷ đồng khuyến mãi cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm dịp năm mới |
Đây là lời chúc mừng năm mới, lời tri ân SHB gửi tới các khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và đồng hành cùng ngân hàng. Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VND tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc và áp dụng với các sản phẩm: “Tiết kiệm bậc thang theo số tiền”, “Tiết kiệm lĩnh lãi trước”hoặc“Tiết kiệm lĩnh lãi tháng”.
Đặc biệt, SHB sẽ dành hơn 4.000 phong bao lì xì tặng cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch trong ngày 21/02 (tức mồng 6 tết Nguyên Đán).
Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình “Tết đến muôn nhà – Nhận quà cùng SHB”, khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 20 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tối thiểu 1 tháng sẽ nhận được quà tặng giá trị và thiết thực như: Voucher mua sắm siêu thị, Voucher du lịch, Vật dụng cá nhân (ô, áo mưa, mũ bảo hiểm,….); Vật dụng gia đình (đồ điện tử, điện lạnh, …); đồ công nghệ cá nhân. Các vật phẩm quà tặng được SHB nghiên cứu lựa chọn có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe thể hiện sự tri ân của SHB đối với khách hàng.
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: Chương trình khuyến mại “Tết đến muôn nhà – Nhận quà cùng SHB” được SHB tổ chức trên quy mô toàn quốc, số lượng quà tặng lớn, điều kiện tham gia chương trình phù hợp với khách hàng.
Thông qua chương trình, SHB gửi tới khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ ngân hàng. Trong định hướng phát triển, SHB đã và sẽ luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo
-
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chứng khoán -
MEGACOM Quốc tế ra mắt kiến tạo giá trị mới cho thời trang và nghệ thuật -
Giải pháp trả góp trên thẻ thanh toán: VIB định nghĩa lại trải nghiệm tài chính cá nhân -
PNJ lập cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 -
Nomura Real Estate Việt Nam: Kiến tạo phong cách sống Nhật Bản giữa xu hướng sống khỏe tại Việt Nam
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp

