Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà
Kiều Minh (Dân Trí/Z) - 30/03/2019 08:25
 
Barbara Palvin là siêu mẫu mới nhất được gia nhập ngôi nhà chung của Victoria's Secret.
Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 1

Barbara Palvin trình diễn cuốn hút trong show thời trang tại Mexico ngày 29/3 vừa qua. Siêu mẫu người Hungary vừa chính thức trở thành thiên thần nội y

Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 2

Người mẫu Hungary năm nay 26 tuổi và cao 1,75m. Được phát hiện trên đường phố Budapest năm 13 tuổi, Palvin đã có buổi chụp hình đầu tiên vào năm 2006 cho tạp chí Spur

 Volume 90%
Phát
 
Barbara Palvin chuẩn bị đi dự tiệcTân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 3

Kể từ đó Palvin đã lên trang bìa của L'Officiel, Vogue (Bồ Đào Nha), Marie Claire (Ý, Hungary), Glamour Hungary, Elle... Ngoài ra cô còn xuất hiện trong Palvin các chiến dịch quảng cáo cho Armani Exchange, H & M, Victoria's Secret và Pull & Bear.

Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 4

Chia sẻ về việc trở thành người mẫu từ khi còn ít tuổi, Barbara nói: "Mọi chuyện không hề khó khăn. Tôi không có vấn đề gì rắc rối hay có thể nói là thật dễ dàng. Mẹ tôi đã đi cùng tôi khắp mọi nơi ngay cả khi tôi đến Nhật Bản nên tôi không bao giờ phải làm việc một mình. Mẹ đã giúp tôi rất nhiều, ngay cả trong những buổi chụp hình. Nếu có điều gì đó tôi không muốn làm, mẹ sẽ ở đó để giúp tôi, nhưng điều đó chưa bao giờ thực sự xảy ra cả."

 Volume 90%
Phát
 
Angels Barbara & Alexina Ace thân thiết bên nhauTân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 5

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho những người mẫu trẻ, siêu mẫu xinh đẹp nói: "Khi tôi bắt đầu trình diễn, hai mùa đầu tiên của tôi thực sự tốt, nhưng sau đó nó bắt đầu không thành công vì tôi bị coi là quá thấp và tôi bắt đầu cảm thấy rằng việc làm người mẫu không dành cho tôi. Tôi gần như bỏ cuộc. Vì vậy, những gì tôi muốn nói là, hãy đừng từ bỏ, ngay cả khi bạn không có một công việc ngay lập tức bởi vì cuộc sống luôn có những thăng trầm, và điều đó bình thường."

Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 6

Show diễn mà Barbara Palvin nhớ nhất đó là show diễn Chanel đầu tiên của cô. "Tôi đã khóc. Show diễn đã diễn ra tại Grand Palais, có nhạc sống và nó rất đẹp. Đó chỉ là một kinh nghiệm tuyệt vời."

Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 8

Siêu mẫu xinh đẹp thừa nhận chiều cao không đầy 1,75m là hạn chế của cô và khiến cô không có nhiều lời mời trình diễn."Tôi không cao hay gầy. Tôi không giống phần đông các người mẫu hiện tại. Ngoài ra việc tôi không trình diễn nhiều cũng là một lựa chọn cá nhân vì khi tôi cảm thấy thất vọng - điều đó không tốt cho sự tự tin của tôi. Gần đây tôi chỉ trình diễn cho Chanel ở Hàn Quốc! Thật tốt khi được trở lại sàn catwalk. Nếu Chanel mời tôi trình diễn thì tôi sẽ trình diễn mà không bao giờ có thắc mắc gì."

Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 9

Barbara Palvin thích điện ảnh nhưng thừa nhận để trở thành diễn viên là rất khó khăn. "Tôi muốn thử sức trong lĩnh vực này nhưng diễn xuất thì khá khó khăn. Ví như khi tôi đóng clip quảng cáo của L'Oreal, nếu là người mẫu thì tôi chỉ cần đứng nhìn còn nếu là một nữ diễn viên, tôi phải thể hiện được tâm trạng của mình."

Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 11

Người đẹp thừa nhận sau 8 năm làm người mẫu cô đã trưởng thành hơn nhiều nhưng không thay đổi quá nhiều. "Tôi vẫn là một cô bé ngốc nghếch như xưa".

Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 12

Mới đây khi trở thành thiên thần của hãng Victoria’s Secret, chân dài xinh đẹp tiết lộ cô đã gọi cho bạn trai Dylan Sprouse, 26 tuổi để thông báo tin vui này sau khi nhận được tin mừng từ 3 ba tháng trước khi về thăm gia đình ở Hungary

Tân thiên thần nội y khoe dáng nuột nà  - 13

"Tôi chưa bao giờ nghĩ điều này sẽ xảy ra và nó vượt quá mọi mong đợi của tôi, tôi tự hào được đại diện cho Hungary và quan trọng nhất là tất cả các bạn trong chương mới này của cuộc đời tôi!" Barbara xúc động nói.

Hé lộ tân thiên thần nội y của hãng Victoria's Secret
Barbara Palvin - siêu mẫu Hungary có gương mặt búp bê quyến rũ đã chính thức được gắn lên vai đôi cánh thiên thần Victoria's Secret.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư