-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
![]() |
| Các thí sinh đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh rất gắn bó với nhau |
Cuộc đua của các thí sinh nhí trong cuộc thi The Voice Kid 2014 đang ngày càng gay cấn, 3 đội thi đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất cho vòng liveshow sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình VTV3 vào tối thứ 7 tới đây.
Tuy là một cuộc thi, nhưng chương trình The Voice Kid còn là một sân chơi cho các thí sinh nhí. Ở đây, các em được sống và sinh hoạt với nhau như một gia đình. Chính vì vậy, khi đã ở ngôi nhà chung thì thật khó để chọn lựa “đi tiếp hoặc dừng lại”.
Thời gian gắn bó ngắn ngủi nhưng hầu hết các thí sinh đều có được những ki niệm khó quên. Cuộc chia ly khép lại ở vòng đối đầu đã khiến nhiều người xúc động. Có lẽ đây là lí do để các HLV của chương trình quyết định thực hiện những MV chung cho các bé trong đội của mình. Sau Lam Trường, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cũng sản xuất MV riêng dành cho đội mình.
Hình ảnh trong MV "Con có mẹ rồi"
Trong hoàn cảnh đó, MV “Con có mẹ rồi” ra đời. Nội dung MV kể về một người mẹ đơn thân trải qua nhiều khó khăn để nuôi con khôn lớn. Với những hình ảnh vô cùng giản dị, Mv đã khiến hàng triệu trái tim người nghe lay động bởi tình mẹ sâu sắc được truyền tải qua lời ca tiếng hát của thí sinh và cặp đôi HLV.
Xem thêm teaser MV "Con có mẹ rồi"
Đây là món quà mà các thí sinh nhí gửi đến những người mẹ và cũng là món quà mà Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh dành tặng cho các thí sinh trong đội như một kỷ niệm đẹp cùng Giọng hát Việt nhí. HLV Lưu Hương Giang cho biết tuy hầu hết các thí sinh tuổi còn nhỏ nhưng khi thu âm hay học lời bài hát đều hiểu và thậm chí rơi nước mắt vì ca từ xúc động.
Được biết, trong suốt thời gian huấn luyện các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2014 - The vocie Kids, đôi vợ chồng giám khảo thường xuyên đưa các bé đi chơi và tận hưởng không khí mùa hè sôi động tại Sài Thành.
| Vietnam’s Got Talent 2014: Bộ ba giám khảo trở lại ghế nóng Bên cạnh giám khảo Hoài Linh mới xác nhận việc lần đầu tiên lên "ghế nóng" Got talent, bộ ba giám khảo đã từng “làm mưa làm gió” tại 2 mùa trước: NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ tiếp tục đồng hành với các thí sinh trong mùa thứ 3 năm nay. |
| Sơ tuyển Next Top Model: Thí sinh có chiều cao "khủng" 1,95 mét Những chàng trai nổi bật với chiều cao khủng từ 1,89m-1,95m, còn các cô gái sở hữu chiều cao từ 1,77m-1,80m cũng khiến cánh mày râu phải e dè đều có mặt trong buổi sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014 tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội vào sáng nay (20/8). |
| Bắt giữ kẻ trộm lô máy ảnh 700 triệu đồng của DigiWorld Hà Nội Bằng thủ đoạn dùng thiết bị dò mã cửa điện, kẻ gian đã đột nhập cửa hàng DigiWorld Hà Nội và lấy trộm lô hàng máy ảnh, ống kính trị giá lên tới gần 700 triệu đồng. |
Thành Tuyên
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp



